Kẻ Liều Mạng Blank

Kẻ Liều Mạng BlankViệt Sub Năm: 2019

Lực lượng cảnh sát đang cố gắng ngăn chặn một tên tội phạm nguy hiểm đang mang trong cơ thể mình một quả bom. Điều tra phía cảnh sát cho biết hắn từng là một kẻ liều mạng, và đang mất trí nhớ

Người Thủ Lĩnh Alpha.Diễn Viên: Natassia Malthe,Leonor Varela,Kodi Smit,Mcphee

Người Thủ Lĩnh AlphaThuyết Minh Năm: 2018

20.000 năm trước, đưa người xem theo chân một cậu bé thuộc tộc người hang động tại Châu Âu (do Kodi Smit-McPhee thủ vai) vào thời Đồ Đá Cũ. Trong lúc cùng các đồng bào của mình đi săn bò rừng, cậu đã bị rơi khỏi vách đá và lạc mất đoàn. Trong hành trình trở về bộ tộc đầy cam go, người chiến binh trẻ đã có một tình bạn kỳ lạ cùng một con sói tuyết hung dữ.

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of Blood.Diễn Viên: Jonathan Caouette,Zach Clark,Dustin Guy Defa

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of BloodViệt Sub Năm: 2014

Phim Summer Of Blood nói về Eric Sparrow ích kỷ bị người yêu bỏ sau khi không chấp nhận đề nghị kết hôn của cô ấy. Sau vài thất bại, ngày may mắn của anh ấy đã đến khi cuộc gặp gỡ tình cờ với ma cà rồng biến anh ấy thành thiên thần tình dục.

Mật Vụ Zulu.Diễn Viên: Orlando Bloom,Forest Whitaker,Tanya Van Graan,Patrick Lyster

Mật Vụ ZuluThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim thuộc thể loại tội phạm kinh dị lấy bối cảnh từ thời kỳ chế độ phân biệt chủng tộc vẫn còn hoành hành tại Châu Phi. Câu chuyện xoay quanh hai thám tử vùng Capetown của Nam Phi cùng điều tra một vụ án mạng liên quan tới cái chết của hai phụ nữ, một tội ác liên quan tới chế độ chính trị và xã hội ở đất nước này.

Xem Phim Nhân Từ - Mercy Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nữ bác sĩ từng làm nhiệm vụ trong quân đội nhận ra mình đang bị cuốn vào cuộc chiến sinh tồn đầy nguy hiểm khi băng đảng mafia ireland chiếm quyền kiểm soát bệnh viện mà cô làm việcnhân từ,xem phim nhân từ,download nhân từ,xem online nhân từ hd,xem nhân từ nhanh,tai phim nhân từ,mercy,xem phim mercy,download mercy,xem online mercy hd,xem mercy nhanh,tai phim mercy