Thị Trấn Kinh Hoàng 2001 Maniacs.Diễn Viên: Robert Englund,Lin Shaye,Giuseppe Andrews

Thị Trấn Kinh Hoàng 2001 ManiacsViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn đại học đến Florida vào kỉ nghỉ xuân, vô tình đến một thị trấn xa xôi tại Georgia. Trong khi họ ở lại thị trấn, họ hoàn toàn bị cô lập khỏi thế giới bên ngoài, họ bị chia cắt một cách có hệ thống và bị giết hại bởi những cư dân của thị trấn.

Người Đẹp Nói Dối Too Beautiful To Lie.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kang Dong Won

Người Đẹp Nói Dối Too Beautiful To LieViệt Sub Năm: 2004

Young Ju là một cô gái đang phải thụ án tù vì tội lừa đảo. Nhưng cũng nhờ khả năng này mà cô đã được mãn hạn tù sớm. Trên chuyến tàu đến dự đám cưới chị gái, Young Ju tình cờ quen Hee Cheol, một anh chàng dược sĩ vùng tỉnh lẻ hơi khờ khạo nhưng rất thật thà.Chiếc nhẫn cầu hôn của Hee Cheol bị đánh cắp trên tàu và rơi vào tay Young Ju khi cô rượt bắt kẻ trộm. Để hoàn lại chiếc nhẫn cho Hee Cheol và lấy lại hành lý bỏ quên trên tàu, Young Ju đến nhà Hee Cheol.Khi tới nơi cùng với chiếc nhẫn,

Hồi Ức Đen Tối The Machine.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kang Dong Won

Hồi Ức Đen Tối The MachineThuyết Minh Năm: 2023

kể về Bert Kreischer, một diễn viên hài nổi tiếng với biệt danh The Machine. Trong phần biểu diễn đặc trưng của mình, anh ta kể lại trải nghiệm thực sự với các tên trùm mafia Nga trong chuyến du lịch đầy rượu của mình khi còn là sinh viên.

Giáng Sinh Hoang Dại El Camino Christmas.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kang Dong Won

Giáng Sinh Hoang Dại El Camino ChristmasViệt Sub Năm: 2017

Chàng trai trẻ (Grimes) tới thị trấn El Camino để tìm kiếm người cha mà anh chưa bao giờ gặp. Tại thị trấn, anh gặp phải hai cảnh sát biến chất rồi bị khép tội. Cuối cùng, anh bị đẩy vào một tình huống gây hiểu lầm cùng với năm người nữa trong một siêu thị rượu vào đêm Giáng sinh. Tất cả sẽ cùng nhau trải qua một ngày Giáng sinh đáng nhớ trong đời họ.

Quay Về Thập Niên 90 Back To The 90S.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kang Dong Won

Quay Về Thập Niên 90 Back To The 90SViệt Sub Năm: 2015

Sau trận cãi nhau với bố, Kong đã quyết định bỏ đi. Nhưng vô tình cậu đã quay ngược thời gian quay trở lại những năm 90 sau khi trả lời một chiếc máy nhắn tin đã tìm được trước đó. Để có thể quay trở về, cậu cần phải hoàn thành một nhiệm vụ mà chính cậu cũng chưa rõ đó là gì. Liệu Kong có thể quay về được hiện tại?

Xem Phim Nhật Ký Tình Yêu - Teachers Diary Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 2012 song một cựu vận động viên đấu vật đã trở thành giáo viên ở một trường tiểu học nông thôn trường học này chỉ có bốn học sinh và một giáo viên nhật ký của ann một cựu giáo viên đó là thứ duy nhất khiến cho song cảm thấy vơi bớt nỗi cô đơn nhiều câu chuyện tại trường đã được ann ghi chép lại trong cuốn nhật ký song đã rất ấn tượng và nhận ra mình đã thích ann cho đến khi họ liên lạc với nhau qua thư anh rất muốn gặp ann nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu năm 2013nhật ký tình yêu,xem phim nhật ký tình yêu,download nhật ký tình yêu,xem online nhật ký tình yêu hd,xem nhật ký tình yêu nhanh,tai phim nhật ký tình yêu,teachers diary,xem phim teachers diary,download teachers diary,xem online teachers diary hd,xem teachers diary nhanh,tai phim teachers diary,laila boonyasak,sukrit wisetkaew