Ác Quỷ Trỗi Dậy Hitler: The Rise Of Evil.Diễn Viên: Robert Carlyle,Stockard Channing,Jena Malone,Julianna Margulies

Ác Quỷ Trỗi Dậy Hitler: The Rise Of EvilViệt Sub Năm: 2003

khắc họa về cuộc đời của Hitler, người từ một hạ sĩ quan người Áo, một họa sĩ lông bông lang thang, sống lay lất trong quán trọ tồi tàn ở thành phố Vince trở thành lãnh tụ của Đức quốc xã, đứng đầu một trong những đất nước kỉ luật, có tiềm năng nhất ở châu Âu gây ra cuộc thế chiến kinh hoàng, đáng sợ nhất trong lịch sử.

Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Sophia Loren,Marcello Mastroianni,Lyudmila Saveleva

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 1970

Một người phụ nữ Ý tiến hành một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng cho chồng mình, một người lính được coi là mất tích trong cuộc chiến ở Nga - giống như năm mươi ngàn người khác trong Thế chiến II..

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge Wunderland.Diễn Viên: Sophia Loren,Marcello Mastroianni,Lyudmila Saveleva

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge WunderlandViệt Sub Năm: 2018

Giáng sinh năm 1944, quân Đức thực hiện một cuộc tấn công cuối cùng chống lại quân đội đồng minh đang tấn công ở phương Tây. Trung úy Robert Cappa và trung đội binh sĩ Sư đoàn bộ binh số 2 của ông đã được lệnh giữ một ngã ba đường quan trọng chống lại quân Đức xâm lược.

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No Fury.Diễn Viên: Sophia Loren,Marcello Mastroianni,Lyudmila Saveleva

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No FuryViệt Sub Năm: 2021

Ngay sau thế chiến thứ 2, những người phụ nữ Pháp đi cùng lính Đức trong cuộc chiếm đóng đã bị cạo trọc đầu và bị gán cho là kẻ phản bội. Đó là tình huống mà Marie DuJardin (Nina Bergman) tìm thấy chính mình.

Xem Phim Nhiệm Vụ Bí Mật - Cliff Walkers Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà nước bù nhìn manchukuo của nhật bản phim theo chân bốn điệp viên đảng cộng sản trung quốc nhảy dù trở lại cáp nhĩ tân ở đông bắc trung quốc vào đầu những năm 1930nhiệm vụ bí mật,xem phim nhiệm vụ bí mật,download nhiệm vụ bí mật,xem online nhiệm vụ bí mật hd,xem nhiệm vụ bí mật nhanh,tai phim nhiệm vụ bí mật,cliff walkers,xem phim cliff walkers,download cliff walkers,xem online cliff walkers hd,xem cliff walkers nhanh,tai phim cliff walkers