Tên Trộm Heist.Diễn Viên: Gene Hackman,Rebecca Pidgeon,Danny Devito

Tên Trộm HeistViệt Sub Năm: 2001

về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do David Mamet đạo diễn. Trong phim có sự tham gia của các diễn viên Gene Hackman, Danny DeVito, và Delroy Lindo, với Rebecca Pidgeon, Ricky Jay và Sam Rockwell. Joe Moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, bao gồm Bobby Blane, Don "Pinky" Pincus và vợ của Joe Fran.

Băng Đảng Buôn Súng Strangers.Diễn Viên: Nhiệt Y Trát,Bạch Cử Cương,Liên Dịch Danh

Băng Đảng Buôn Súng StrangersThuyết Minh Năm: 2017

Du Miêu và Từ Thiên là hai người hoàn toàn xa lạ, gặp nhau trong tình huống hết sức bi thương. Chông chưa cưới của cô trên đường chạy trốn cảnh sát đã bắn chết bạn gái của anh chỉ vì hai bên va quẹt rồi cãi vả. Thế rồi cả hai vô tình bị vướng vào một loạt những nguy hiểm chết người giữa sự truy đuổi của cảnh sát và bọn buôn súng.

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic Rim.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic RimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of Blood.Diễn Viên: Jonathan Caouette,Zach Clark,Dustin Guy Defa

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of BloodViệt Sub Năm: 2014

Phim Summer Of Blood nói về Eric Sparrow ích kỷ bị người yêu bỏ sau khi không chấp nhận đề nghị kết hôn của cô ấy. Sau vài thất bại, ngày may mắn của anh ấy đã đến khi cuộc gặp gỡ tình cờ với ma cà rồng biến anh ấy thành thiên thần tình dục.

Vụ Bắt Cóc Triệu Đô All The Money In The World.Diễn Viên: Michelle Williams,Mark Wahlberg

Vụ Bắt Cóc Triệu Đô All The Money In The WorldThuyết Minh Năm: 2018

Vào mùa hè năm 1973, cháu trai của ông trùm dầu hoả J.P. Getty bị bắt cóc ở Rome bởi một băng đảng mafia Ý. Những kẻ bắt cóc đòi số tiền chuộc lên đến 17 triệu đô la, thế nhưng Getty keo kiệt từ chối trả khoản tiền chuộc. Khi ấy một bức thư cảnh báo đã được gửi đến: Đó là chiếc tai bị cắt lìa của cậu cháu trai.

Xem Phim Nhiệm Vụ Đẫm Máu - The Blood Bond Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lãnh đạo tinh thần nổi tiếng thế giới bagwun đến quốc gia châu á purma đang trong tình trạng nội chiến với mong muốn tạo được nền hòa bình tại đất nước này deva một cô gái xinh đẹp á âu với sức mạnh thể chất đặc biệt bagwun và tùy tùng đến khách sạn nghỉ ngơi họ bị tấn công bởi những kẻ ám sát từ một nhóm khủng bố nổi loạn bị thương bagwun cần phải được truyền máu trong thời hạn 12 giờ tuy nhiên nhóm máu của ông rất hiếm hoi mà chỉ có một vài người có được lãnh đạo phe nổi dậy biếtnhiệm vụ đẫm máu,xem phim nhiệm vụ đẫm máu,download nhiệm vụ đẫm máu,xem online nhiệm vụ đẫm máu hd,xem nhiệm vụ đẫm máu nhanh,tai phim nhiệm vụ đẫm máu,the blood bond,xem phim the blood bond,download the blood bond,xem online the blood bond hd,xem the blood bond nhanh,tai phim the blood bond,michael biehn,simon yam,phoenix chou,emma pei,jennifer blanc