Điệp Viên Siêu Đẳng Spooks: The Greater Good.Diễn Viên: Lara Pulver,Kit Harington,Tuppence Middleton,Peter Firth

Điệp Viên Siêu Đẳng Spooks: The Greater GoodViệt Sub Năm: 2015

một tác phẩm điện ảnh tuyệt vời do Anh sản xuất sẽ kể về câu chuyện của một điệp viên trẻ tên Will Holloway được MI5 bí mật cử đi truy tìm tung tích của tên tội phạm nguy hiểm Adam Kasim sau khi được đồng bọn giải thoát trong lúc được cảnh sát hộ tống đến nhà tù.

Đặc Vụ Paris Switch.Diễn Viên: Karine Vanasse,Eric Cantona And Mehdi Nebbou

Đặc Vụ Paris SwitchViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện của nhà thiết kế thời trang Sophie Malaterre bị tình nghi đến một vụ án mạng. Thám tử Damien tin rằng cô ấy là Benedicte và cô ấy biết rằng một cơ thể bị chặt đầu đã được tìm thấy trong phòng của cô. Hơn nữa, tất cả các bằng chứng về cuộc sống của cô đã bị xóa và cô ấy không thể chứng minh rằng cô là Sophie.

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 Bangkok.Diễn Viên: Amphol Lumpoon,Chatchai Plengpanich,Sothon Rungrueng

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 BangkokThuyết Minh Năm: 2004

Nawin cùng các đồng đội trở về sau cuộc chiến. Các anh bị các quan chức cấp cao lợi dụng để thực hiện một vụ cướp với mục đích rất bí ẩn. Từ đó xảy ra nhiều xung đột giữa băng cướp và cảnh sát? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Báo Thù Cold Pursuit.Diễn Viên: Liam Neeson,Laura Dern,Micheál Richardson

Báo Thù Cold PursuitThuyết Minh Năm: 2019

Nels Coxman một người đàn ông đang sống hạnh phúc với gia đình, thế nhưng tai hoạ đã ập đến khi cậu con trai chết một cách bí ẩn. Để tìm lại công lý cho cái chết của con mình, Nels đã truy lùng tay buôn ba tuý khét tiếng là Viking, người mà Nels tin là đã có dính dáng đến sự việc ấy.

Phi Vụ Ngầm Contraband.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Giovanni Ribisi And Kate Beckinsale

Phi Vụ Ngầm ContrabandThuyết Minh Năm: 2012

Nhân vật trung tâm của Contraband là Chris Farraday (do Mark Walberg thủ vai), một người đã bỏ nghề buôn lậu từ rất lâu kể từ khi cha anh bị tống tù. Khi cậu em vợ là Andy (Caleb Landry Jones) dính líu tới một vụ buôn ma túy với tay trùm Tim Brigg (Giovanni Ribisi), Chris buộc phải ra mặt giải quyết để tránh liên lụy tới vợ và các con.

Xem Phim Những Anh Hùng Thầm Lặng - The Boondock Saints Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cặp song sinh khác trứng ra để thoát khỏi boston của những người đàn ông xấu xa hoạt động ở đó trong khi đang được theo dõi bởi một nhân viên fbinhững anh hùng thầm lặng,xem phim những anh hùng thầm lặng,download những anh hùng thầm lặng,xem online những anh hùng thầm lặng hd,xem những anh hùng thầm lặng nhanh,tai phim những anh hùng thầm lặng,the boondock saints,xem phim the boondock saints,download the boondock saints,xem online the boondock saints hd,xem the boondock saints nhanh,tai phim the boondock saints,willem dafoe,sean patrick flanery and norman reedus