Viên Ngọc Thần Kỳ Magic Crystal.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic CrystalViệt Sub Năm: 1986

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1986,phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Lưu Đức Hoa.Đây là một bộ phim theo thể loại hình sự hành động võ thuật.Phim do đạo diễn Vương Tinh dàn dựng.

Người Bảo Vệ Thời Gian Guardians Of Time.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Người Bảo Vệ Thời Gian Guardians Of TimeViệt Sub Năm: 2022

kể về một ngày nọ, trong trang viên của gia đình, bốn anh em họ phát hiện ra một lối đi dẫn đến một thế giới bí ẩn. Bị mắc kẹt trong vùng đất được khai quật này, Vương quốc Keoherus, họ phải đối đầu với Người bảo vệ Thời gian, đối mặt với những thế lực đen tối và quái thú để hy vọng trở về nhà.

Kẻ Nhìn Thấu Homunculus.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Kẻ Nhìn Thấu HomunculusViệt Sub Năm: 2021

Thật giả lẫn lộn khi người vô gia cư mất trí nhớ nọ tỉnh dậy sau một thủ thuật y tế thử nghiệm và có thể nhìn thấy những tổn thương sâu thẳm nhất trong mọi người.

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight Man.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight ManThuyết Minh Năm: 2016

Grady, một sát thủ mang trong mình loại gen rối loạn khiến anh không thể cảm nhận được những cơn đau, được gửi vào một nhiệm vụ sống còn, thế giới của anh đã bị đảo lộn sau một cuộc tấn công và khi tỉnh dậy thì anh phát hiện ra rằng anh cảm nhận được sự đau đớn lần đầu tiên trong đời mình.

Trò Chơi Lọ Lem Cinderella Game.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Trò Chơi Lọ Lem Cinderella GameViệt Sub Năm: 2016

Haitani Sana (Yamaya Kasumi) là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng. Cô tiếp nối giấc mơ của người chị gái đã mất tích, người luôn muốn trở thành một thần tượng hàng đầu. Không may, Sana bị bắt cóc và đưa đến một hòn đảo không có người ở cùng với những cô gái thần tượng khác.

Xem Phim Những Đoạn Phim Của Địa Ngục - Cobain: Montage Of Heck Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với bộ phim tài liệu cobain montage of heck nhà làm phim mỹ brett morgen giúp công chúng hiểu được nhiều điều về cuộc đời và cái chết của kurt cobain thành viên trụ cột nhóm nhạc rock mỹ nirvana đồng thời giải mã được không ít huyền thoại xung quanh ca sĩ gồm cả nguyên nhân tại sao cobain lại tự vẫnnhững đoạn phim của địa ngục,xem phim những đoạn phim của địa ngục,download những đoạn phim của địa ngục,xem online những đoạn phim của địa ngục hd,xem những đoạn phim của địa ngục nhanh,tai phim những đoạn phim của địa ngục,cobain,montage of heck,xem phim cobain,montage of heck,download cobain,montage of heck,xem online cobain,montage of heck hd,xem cobain,montage of heck nhanh,tai phim cobain,montage of heck