Dự Án X Project X.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Dự Án X Project XViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về ba chàng trai đang học lớp 12 và hầu như không có ai biết đến họ. Vì lí do đó nên ba anh này đã chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch để khắc lại tên tuổi và nhiều người biết đến họ hơn. Ba chàng trai này có rất nhiều ý tưởng, hầu như là vô hạn. Bọn họ bắt đầu mở một bữa tiệc mà không một ai có thể quên khi đến với bữa tiệc này. Các chàng trai đã chuẩn bị thêm 1 chiếc camera để ghi lại những sự kiện đáng nhớ này đồng thời ghi lại những quy cách mở một bữa tiệc mà ít người có thể.

Buồn Ơi, Chào Mi Bonjour Tristesse.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Buồn Ơi, Chào Mi Bonjour TristesseViệt Sub Năm: 1958

Tại bờ biển Riviera nước Pháp, cô gái phóng túng 17 tuổi Cecile đang nghỉ hè cùng với cha mình, Raymond, một dân chơi góa vợ. Khi Anne, một người bạn cũ của mẹ cô tới chơi và Raymond hỏi cưới bà, Cecile cảm thấy vô cùng ghen tỵ.

Cuộc Chiến Ung Thư Decoding Annie Parker.Diễn Viên: Aaron Paul,Ben Mckenzie,Maggie Grace

Cuộc Chiến Ung Thư Decoding Annie ParkerViệt Sub Năm: 2013

Phim Decoding Annie Parker: Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim mở đầu với cô bé Annie Parker 11 tuổi đang sống hạnh phúc cùng cha mẹ và chị gái. Nhưng một bóng ma kinh hoàng đang rình rập gia đình này. Một buổi trưa mùa thu năm 1975, bé Annie nghe tiếng một tiếng động mạnh trên lầu. Mẹ của cô đã ngã quỵ và qua đời. Và thế là vòng xoáy đau thương bắt đầu. Trong khi đó ở một nơi rất xa, nhà nghiên cứu khoa học Mary-Claire King bỏ ngoài tai lời khuyên của tất cả mọi người lao vào một trành

Súng Hỏa The Mission.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Francis Ng,Jackie Chung,Yin Lui

Súng Hỏa The MissionViệt Sub Năm: 1999

câu chuyện một đại ca xã hội đen bị truy sát, sau đó tìm năm người vệ sĩ để điều tra xem ai muốn truy sát ông ta. Nhưng trong quá trình điều tra, một trong năm người vệ sĩ đã phát sinh quan hệ “mờ ám” với phu nhân của ông chủ. Vì vậy, sau khi điều tra ra hung thủ đứng đằng sau vụ việc, người vệ sĩ này cũng trở thành một mục tiêu của thương hỏa.

Tuần Trăng Mật Bitter Moon.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Francis Ng,Jackie Chung,Yin Lui

Tuần Trăng Mật Bitter MoonViệt Sub Năm: 1992

Bitter Moon còn được biết đến với tên gọi "Tuần trăng mật" tại Pháp và vẻ đẹp lãng tử, đào hoa và nụ cười hút hồn của nam chính - Hugh Grant. Với nội dung hấp dẫn, phim như một cuộc hành trình, sự khám phá về tình dục. Bitter Moon còn được xếp vào bộ phim kinh điển hàng đầu về đề tài tình dục.

Xem Phim Những Kẻ Phá Bĩnh - The Terrorisers Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

terrrizers là một phần của điện ảnh đài loan nội dung phim là câu chuyện của từng nhân vật gia đình nhà bác sĩ chàng nhiếp ảnh gia và những thành phần tội phạm những con người đang ngày ngày xay quanh với cuộc sống và dần dần chứng kiến những thay đổi của thành phố đài bắcnhững kẻ phá bĩnh,xem phim những kẻ phá bĩnh,download những kẻ phá bĩnh,xem online những kẻ phá bĩnh hd,xem những kẻ phá bĩnh nhanh,tai phim những kẻ phá bĩnh,the terrorisers,xem phim the terrorisers,download the terrorisers,xem online the terrorisers hd,xem the terrorisers nhanh,tai phim the terrorisers,cora miao,pao,ming ku,wang an