Bí Mật Sau Ánh Mắt Secret In Their Eyes

Bí Mật Sau Ánh Mắt Secret In Their EyesViệt Sub Năm: 2015

Julia Roberts vào vai Jess - một điều tra viên của FBI, cuộc sống của cô bị đảo lộn khi phát hiện ra xác một nạn nhân vứt trong thùng chứa rác chính là con gái mình. Đau đớn và tuyệt vọng, cô cùng người cộng sự là Ray (do nam diễn viên từng được đề cử Oscar trong 12 Years a Slave thủ vai) ráo riết điều tra với mong muốn đưa tên giết người ra ánh sáng nhưng hành trình truy tìm thủ phạm khó khăn và gian nan rất nhiều.

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Tổn Thương Wounds.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Tổn Thương WoundsThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại ai đó đánh rơi trong vụ ẩu đả, anh bắt đầu nhận được những tin nhắn đáng sợ... và nhận ra mình đang dần mất đi sự sáng suốt.

Xem Phim Những Mảnh Vỡ Của Người Phụ Nữ - Pieces Of A Woman Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau ca sinh nở đau buồn tại nhà người phụ nữ vật lộn với sự rạn nứt tình cảm sâu xa – cảm giác xa cách với bạn đời và gia đình khi ở giữa là nỗi đau tựa vực thẳmnhững mảnh vỡ của người phụ nữ,xem phim những mảnh vỡ của người phụ nữ,download những mảnh vỡ của người phụ nữ,xem online những mảnh vỡ của người phụ nữ hd,xem những mảnh vỡ của người phụ nữ nhanh,tai phim những mảnh vỡ của người phụ nữ,pieces of a woman,xem phim pieces of a woman,download pieces of a woman,xem online pieces of a woman hd,xem pieces of a woman nhanh,tai phim pieces of a woman