Beau Sợ Sệt Beau Is Afraid

Beau Sợ Sệt Beau Is AfraidViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông hoang tưởng (Joaquin Phoenix) dấn thân vào một cuộc phiêu lưu để trở về nhà với mẹ của mình (Patti LuPone) trong bộ phim táo bạo và tài tình đồi trụy này của nhà văn kiêm đạo diễn Ari Aster (Midsommar, Hereditary), một cơn ác mộng cơ bản và sử thi hài hước đen tối.

Tay Chơi Gà Mờ Dope.Diễn Viên: Rakim Mayers,Blake Anderson,Bruce Beatty,Julian Brand

Tay Chơi Gà Mờ DopeViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện trong phim sẽ đưa người xem về cuối thập niên 80 và theo dõi cuộc sống của Malcolm, một cậu học sinh trung học ngoan hiền và có phần hơi ngốc, trải qua những năm tháng cấp 3 đầy thú vị ở một môi trường phức tạp, bao quanh bởi xã hội đen.

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The King.Diễn Viên: Bệ Hạ Vạn Tuế

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The KingViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Jang Se-chool một tên trùm xã hội đen vô tình trở thành người hùng của người dân thành phố Mok-po- một thành phố nằm ở tỉnh Nam Jeolla, khiến cuộc sống của anh trở nên đảo lộn. Từ đó, cuộc đời đưa đẩy anh lấn sang chính trường, tham gia vào chiến dịch tranh cử vị trí Nghị sĩ quốc hội để thay đổi thế giới.

30 Đêm 30 Nights Of Paranormal Activity With The Devil Inside.Diễn Viên: Kathryn Fiore,Flip Schultz And Olivia Alexander

30 Đêm 30 Nights Of Paranormal Activity With The Devil InsideViệt Sub Năm: 2013

Những ai yêu thích thể loại hài scary movie thì không thể bỏ qua bộ phim này, 30 Nights of Paranormal Activity with the Devil Inside the Girl with the Dragon Tattoo phim mô phỏng hài hước theo những đoạn phim nổi tiếng của Hollywood như Hiện Tượng Siêu Nhiên, Quỷ Ám, Cô Gái Có Hình Xăm Rồng, Thợ Săn Ma Cà Rồng, Batman 5.

Xem Phim Những Tay Chơi - Players Thuyết Minh (2024) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sáng tác cuốn sách về kế hoạch cặp kè thông minh nhà văn thể thao nọ ở new york bất ngờ rơi vào lưới tình liệu cô có thể chuyển từ vui chơi qua đường sang yêu đương nghiêm túcnhững tay chơi,xem phim những tay chơi,download những tay chơi,xem online những tay chơi hd,xem những tay chơi nhanh,tai phim những tay chơi,players,xem phim players,download players,xem online players hd,xem players nhanh,tai phim players