Otome Youkai Zakuro Girl Demon Zakuro

Otome Youkai Zakuro Girl Demon ZakuroViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Vào thời Minh Trị, khi Nhật Bản đang bắt đầu thay đổi, có một nhóm Youjin (Quỷ Nhân) cũng đang ra sức thay đổi quan niệm của con người về họ. Liệu Quỷ Nhân có thật sự đáng sợ và gieo rắc kinh hoàng cho con người? Hay họ cũng giống như chúng ta, cũng có quỷ tốt và quỷ xấu?

Vampire Dormitory Ký Túc Xá Ma Cà Rồng

Vampire Dormitory Ký Túc Xá Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2024 (Tập 4/??)

Ba mẹ cô ấy mất sớm, sau khi học hết chương trình giáo dục bắt buộc cô ấy đã bị họ hàng đuổi ra khỏi nhà và phải sống cảnh nay đây mai đó. Cô có vẻ ngoài khá ưa nhìn và đó là điều khiến cô luôn gặp rắc rối trong cuộc sống lẫn công việc.

Summertime Render Summer Time Rendering

Summertime Render Summer Time RenderingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 25/25)

câu chuyện của Shinpei Ajiro, một cậu bé có cha mẹ qua đời khi cậu còn rất nhỏ và sau đó được nuôi dưỡng bởi hai chị em Mio và Ushio. Ajiro, bây giờ là một thanh niên, trở về quê hương bên bờ biển của mình sau khi biết rằng Ushio đã chết đuối trong một tai nạn thảm khốc.

Bem Bela

Bem BelaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Bem, bela và Belo là những yêu quái hình người xấu xí, những người đấu tranh cho công lý. Họ sống giữa loài người và bảo vệ họ khỏi yêu quái. Cả ba thấy mình bị tẩy chay từ cả con người và yêu quái khác, nhưng cả ba tiếp tục chiến đấu với hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành chính con người.

Xem Phim Night Head 2041 - 公式サイト Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người ta nói rằng 70 khả năng bộ não con người đã không sử dụng nếu con người có sức mạnh khủng khiếp nó được cho là ngủ yên trong khu vực này 70 khả năng của bộ não không được sử dụng được gọi là “head night”night head 2041,xem phim night head 2041,download night head 2041,xem online night head 2041 hd,xem night head 2041 nhanh,tai phim night head 2041,公式サイト,xem phim 公式サイト,download 公式サイト,xem online 公式サイト hd,xem 公式サイト nhanh,tai phim 公式サイト