Beaten To Death Sam Curtain

Beaten To Death Sam CurtainViệt Sub Năm: 2023

một câu chuyện đi vào tâm hồn của Jack, một người đàn ông đã đối diện với một lựa chọn tuyệt vọng trong cuộc đời mình. Jack bị dồn vào bước ngoặt đen tối khi anh phải đấu tranh với một loạt thách thức đầy khó khăn.

Tình Yêu Zombie Warm Bodies.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Tình Yêu Zombie Warm BodiesViệt Sub Năm: 2013

Warm Bodies xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma. Anh chàng thây ma tên R (Nicholas Hoult) đã yêu cô nàng Julie (Teresa Palmer) từ cái nhìn đầu tiên, và hướng dẫn Julie cách "bắt chước" thây ma để không gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, điều trớ trêu là Julie lại chính là con gái của nhà lãnh đạo đội quân chống lại các thây ma.

Quỷ Sừng Horns.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Juno Temple,Heather Graham

Quỷ Sừng HornsViệt Sub Năm: 2014

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Joe Hill. Nội dung bộ phim kể về Ig Perrish một người đàn ông nghiện rượu sau khi bị mọi người xung quanh tình nghi giết chết bạn gái Merrin của mình, người con gái mà anh luôn luôn yêu thương và mong nhớ hằng đêm.

Lưỡi Dao Rĩ Máu Bleed.Diễn Viên: Chelsey Crisp,Riley Smith,Michael Steger,Lyndon Smith

Lưỡi Dao Rĩ Máu BleedThuyết Minh Năm: 2016

Nhà mới, hôn nhân mới, một đứa trẻ sắp chào đời - mọi thứ đều có vẻ hoàn hảo với Sarah. Nhưng khi Sarah và Matt mời bạn mình đến dự tiệc, buổi tiệc trở nên chết chóc khi họ vào trong một nhà tù đã bị thiêu rụi trong một chuyến đi săn ma.

Xem Phim Night Of The Caregiver - Joe Cornet Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đầy căng thẳng về một người chăm sóc và một phụ nữ già trở thành nạn nhân của sự huyền bí khi họ nhận ra rằng ngôi nhà yên bình của mình không còn an toàn họ phải đối mặt với những hiện tượng kỳ lạ và đáng sợnight of the caregiver,xem phim night of the caregiver,download night of the caregiver,xem online night of the caregiver hd,xem night of the caregiver nhanh,tai phim night of the caregiver,joe cornet,xem phim joe cornet,download joe cornet,xem online joe cornet hd,xem joe cornet nhanh,tai phim joe cornet