Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2.Diễn Viên: Noriko Sakai,Chiharu Niiyama,Kei Horie

Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2Việt Sub Năm: 2003

Tại ngôi nhà bí ẩn ,các sự việc bí ẩn và kinh khủng đã xảy ra với từng thành viên trong một nhóm làm phimkhi khi họ quay một chương trình truyền hình tại đây , để chống lại lời nguyền và để giành lại sự sống cho chính mình , họ đã cố gắng cùng nhau tìm ra sự thật đằng sau lời nguyền dành cho ngôi nhà chết chóc đó nhưng.

Tài Khoản Ma Net I Die.Diễn Viên: Kachai Pich,Fahkuelon Rat,Klai,Udom

Tài Khoản Ma Net I DieViệt Sub Năm: 2017

Một trong những cái tên đó, "Malisa" (Mean-SARUNTHORN KLAIUDOM), chủ thương hiệu make-up nổi tiếng, bắt đầu gặp phải những sự cố kỳ lạ. Những người bị tag vào video bắt đầu chết từng người một, làm "Jak" (PITT KARCHAI), bạn trai của Malisa, quyết tâm tìm hiểu sự thật đằng sau những gì đã xảy ra. Jak cần chính mình phải điều tra sự việc.

Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty Ghost.Diễn Viên: Kachai Pich,Fahkuelon Rat,Klai,Udom

Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty GhostViệt Sub Năm: 1991

Tony điều tra một tòa nhà bỏ hoang nhưng trở thành nạn nhân của một con quỷ không yên. Tuy nhiên, một hồn ma xinh đẹp Chia Chia đã cứu Tony, và vô tình hút một phần sinh lực của anh, qua đó, chia sẻ cảm xúc và cảm xúc của anh.

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 Quỷ Quyệt 1: Insidious 1.Diễn Viên: Patrick Wilson,Rose Byrne,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 Quỷ Quyệt 1: Insidious 1Việt Sub Năm: 2011

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.

Xem Phim Nneka: Xà Nữ Xinh Đẹp - Nneka The Pretty Serpent Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiều năm sau vụ án mạng bí ẩn của bố mẹ mình một phụ nữ bị sang chấn có được sức mạnh siêu nhiên giúp cô trả thù bọn sát nhânnneka,xà nữ xinh đẹp,xem phim nneka,xà nữ xinh đẹp,download nneka,xà nữ xinh đẹp,xem online nneka,xà nữ xinh đẹp hd,xem nneka,xà nữ xinh đẹp nhanh,tai phim nneka,xà nữ xinh đẹp,nneka the pretty serpent,xem phim nneka the pretty serpent,download nneka the pretty serpent,xem online nneka the pretty serpent hd,xem nneka the pretty serpent nhanh,tai phim nneka the pretty serpent