Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were There

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were ThereViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Nanami Takahashi, thích đựoc gọi là Nana, vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò (mô típ quen thuộc rồi).

Show By Rock!! # Show By Rock Ss2

Show By Rock!! # Show By Rock Ss2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về những người bạn,họ là những thân thiết với nhau thông qua niềm đam mê với âm nhạc, với những âm thanh sôi động và chứa đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ,tuổi của những vấp ngã và bước lên làm lại cuộc đời.Những người bạn đã có những tháng ngày sống thật nhất với chính bản thân mình.

Xem Phim Nodame Cantabile Ss1 - Shinichi Chiaki Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shinichi chiaki con trai của một nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng là sinh viên trường nhạc và luôn mơ ước được ra nước ngoài học để trở thành nhạc trưởng không may là chứng sợ bay đã làm đình trệ kế hoạch cao quý của cậu thấy bạn bè trong lớp đạt được những thành quả mà cậu luôn ao ước shinichi dằn dặt tự hỏi mình có nên từ bỏ âm nhạc hay khôngnodame cantabile ss1,xem phim nodame cantabile ss1,download nodame cantabile ss1,xem online nodame cantabile ss1 hd,xem nodame cantabile ss1 nhanh,tai phim nodame cantabile ss1,shinichi chiaki,xem phim shinichi chiaki,download shinichi chiaki,xem online shinichi chiaki hd,xem shinichi chiaki nhanh,tai phim shinichi chiaki