Island Urashima

Island UrashimaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Urashima, một hòn đảo cách xa đất liền. Những con người trên đảo có một cuộc sống rất vô tư. Nhưng năm năm trước, ba đại gia đình trên đảo đã phải chịu một loạt những bất hạnh ập đến. Người dân trên đảo cắt đứt liên lạc với đất liền và dân số dần suy giảm. Chìa khóa để cứu hòn đảo nằm trong ba cô gái thuộc về ba gia đình.

Saiyuuki Gaiden Saiyuki Gaiden

Saiyuuki Gaiden Saiyuki GaidenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/3)

500 năm trước một đứa trẻ dị giáo được mang lên thiên đình và giao vào tay Konzen Douji chăm sóc, tại đây Goku – đứa trẻ ấy đã tìm được những người bạn thật sự của mình. Khi chứng kiến Nataku chết trước mặt, Goku đã nổi điên và giết hết tất cả binh lính của thiên đình có mặt tại nơi đó.

Technoroid Overmind

Technoroid OvermindViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Tháp giải trí Babel, một niềm hy vọng mới được tìm thấy bởi những người đã đánh mất niềm vui của ánh sáng khi các hoạt động của loài người bị hạn chế do biến đổi khí hậu quy mô lớn do mặt trời mở rộng gây ra.

Robihachi ロビハチ

Robihachi ロビハチViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại thành phố Neo Tokyo năm 0051 G.C. (Galaxy Century). Đã nửa thế kỷ trôi qua kể từ khi nhân loại bắt đầu cuộc sống ngoài vũ trụ. Con người đã đạt được công nghệ định vị với tốc độ ánh sáng, và đã xây dựng cuộc sống trên những hành tinh cùng với người ngoài hành tinh.

Xem Phim Noumin Kanren No Skill Bakka Agetetara Nazeka Tsuyoku Natta. - Ive Somehow Gotten Stronger When I Improved My Farm-Related Skills Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên tên là al wayne đã thề sẽ phát huy tối đa tất cả các kỹ năng trồng trọt của mình và trở thành vua của những người nông dân cuối cùng anh cũng đã hoàn thành nguyện vọng đó của mình để sống như một người nông dân bậc nhất tuy nhiên vào ngày anh thành thạo những kỹ năng liên quan này cuộc đời anh đã rẽ sang một hướng hoàn toàn khác với nghề nôngnoumin kanren no skill bakka agetetara nazeka tsuyoku natta,xem phim noumin kanren no skill bakka agetetara nazeka tsuyoku natta,download noumin kanren no skill bakka agetetara nazeka tsuyoku natta,xem online noumin kanren no skill bakka agetetara nazeka tsuyoku natta hd,xem noumin kanren no skill bakka agetetara nazeka tsuyoku natta nhanh,tai phim noumin kanren no skill bakka agetetara nazeka tsuyoku natta,ive somehow gotten stronger when i improved my farm,related skills,xem phim ive somehow gotten stronger when i improved my farm,related skills,download ive somehow gotten stronger when i improved my farm,related skills,xem online ive somehow gotten stronger when i improved my farm,related skills hd,xem ive somehow gotten stronger when i improved my farm,related skills nhanh,tai phim ive somehow gotten stronger when i improved my farm,related skills