Tội Ác Dưới Ánh Trăng In The Shadow Of The Moon

Tội Ác Dưới Ánh Trăng In The Shadow Of The MoonThuyết Minh Năm: 2019

Năm 1988, cảnh sát Philadelphia Thomas Lockhart (Boyd Holbrook), khao khát trở thành một thám tử, bắt đầu theo dõi một kẻ giết người hàng loạt, người bí ẩn tái xuất hiện cứ sau 9 năm. Nhưng khi tội ác của kẻ giết người bắt đầu bất chấp mọi lời giải thích khoa học

Nữ Hoàng Poker Mollys Game.Diễn Viên: Jessica Chastain,Idris Elba,Kevin Costner,Michael Cera

Nữ Hoàng Poker Mollys GameViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện có thật xoay quanh tác giả của cuốn sách nêu trên, biệt danh ‘Nữ hoàng Poker’ – Molly Bloom. Molly Bloom từng là một nữ vận động viên Olympic bộ môn trượt tuyết, nhưng ở thời điểm trong phim cô là chủ chuỗi sòng bạc poker ngầm tại Hollywood, nơi chứa chấp mọi loại người từ những ngôi sao điện ảnh, dân chơi chứng khoán cho đến xã hội đen Nga.

Máu Lạnh Cold Blood.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Máu Lạnh Cold BloodViệt Sub Năm: 2019

Một người đàn ông sống cô lập trong cabin ở rìa hồ. Một ngày nọ có 1 người phụ nữ bị thương tới trước cửa nhà anh ta cầu cứu và bao chuyện rối ren xảy đến.

Trò Chơi Hai Mặt Duplicity.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Trò Chơi Hai Mặt DuplicityViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh Manhattan và New York, Trò chơi hai mặt do bộ đôi Julia Roberts và Clive Owen đảm nhận sẽ vào vai hai người yêu nhau nhưng đồng thời lại là điệp viên thuộc hai tổ chức đối đầu nhau, nhưng cuối cùng họ đã cùng nhau hợp tác để thực hiện một phi vụ hoàn hảo.

Xem Phim Nữ Bất Khuất - Nàng Everly Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ bị cuốn vào một chuỗi các sự kiện giết chóc bởi những tên sát thủ ẩn náu trong căn hộ của mìnhnữ bất khuất,xem phim nữ bất khuất,download nữ bất khuất,xem online nữ bất khuất hd,xem nữ bất khuất nhanh,tai phim nữ bất khuất,nàng everly,xem phim nàng everly,download nàng everly,xem online nàng everly hd,xem nàng everly nhanh,tai phim nàng everly,salma hayek,jennifer blanc,uros certic