Cuộc Săn Lùng The Hunt: Jagten.Diễn Viên: Frank Grillo,Elizabeth Mitchell,Mykelti Williamson

Cuộc Săn Lùng The Hunt: JagtenViệt Sub Năm: 2012

với Mads Mikkelsen đóng vai nam chính. Câu chuyện lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ ở Đan Mạch khi sắp tới Giáng Sinh, ở đấy, một người đàn ông bị cô lập bởi những người xung quanh vì bị hiểu lầm là lạm dùng tình dục một đứa trẻ.

Những Đồng Tiền Giả The Blonde Fury.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Những Đồng Tiền Giả The Blonde FuryViệt Sub Năm: 1989

kể về một nữ cảnh sát FBI được cử tới Hồng Kông để điều tra một tờ báo nổi tiếng đang bị nghi ngờ là sản xuất tiền giả. Người đứng đầu tòa soạn là Huỳnh Đức, cũng là tay xã hội đen sừng sỏ. Tại tòa soạn đã hình thành một đường dây in tiền giả với số lượng rất lớn. Dù nhiệm vụ rất cấp bách nhưng các nhân viên FBI lại phải thận trọng trong việc tìm người.

Phi Đội Cảm Tử Flyboys.Diễn Viên: James Franco,Jean Reno,Jennifer Decker,Kim Coates,Jordan Ladd,James Debello,Rider Strong

Phi Đội Cảm Tử FlyboysViệt Sub Năm: 2006

Năm 1917, trong cuộc chiến tranh thế giới lần I, khi nước Đức đang là đích ngắm của những đồng minh khác, có một nhóm các chàng trai trẻ của nước Mỹ mang trong lòng lý tưởng chống lại cuộc chiến vô nghĩa này. Họ thể hiện suy nghĩ của mình bằng hành động gia nhập đội bay của Pháp và từ đó bắt đầu chuyến phiêu lưu vào bầu trời.

Xem Phim Nữ Chiến Binh Quả Cảm - G.i. Jane Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

seal là lực lượng đột kích mạnh nhất của mỹ và cũng được coi là mạnh nhất trên thế giới lực lượng này bao gồm những binh sĩ có khả năng chiến đấu đột kích tinh nhuệ điểm đặc biệt của lực lượng này là hoạt động chiến đấu đột kích đêm nên yêu cầu thị lực rất caonữ chiến binh quả cảm,xem phim nữ chiến binh quả cảm,download nữ chiến binh quả cảm,xem online nữ chiến binh quả cảm hd,xem nữ chiến binh quả cảm nhanh,tai phim nữ chiến binh quả cảm,gi jane,xem phim gi jane,download gi jane,xem online gi jane hd,xem gi jane nhanh,tai phim gi jane,demi moore,viggo mortensen,anne bancroft,jason beghe,daniel von bargen,john michael higgins