Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New Nightmare.Diễn Viên: Heather Langenkamp,Robert Englund,Jeff Davis

Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New NightmareViệt Sub Năm: 1994

Sau khi cơn ác mộng về Freddy đã hoàn toàn chấm dứt và không còn ai mơ thấy về sự hiện diện của hắn, các nhà làm phim đã quyết định dựng nên 1 bộ phim miêu tả cuộc đời của con quái vật. Là khách mời danh dự của bộ phim, Nancy cùng chồng là Chase và đứa con trai bé bỏng Dylan đến tham quan trường quay. Nhưng trong lúc nghỉ giải lao thì bàn tay mô hình của Freddy bỗng dưng cử động và giết chết những thành viên của đoàn làm phim.

Cậu Bé Eli Eli.Diễn Viên: Heather Langenkamp,Robert Englund,Jeff Davis

Cậu Bé Eli EliViệt Sub Năm: 2019

cậu bé mắc phải một căn bệnh kỳ lạ. Cha mẹ cậu đã cho cậu đi chữa chạy khắp nơi nhưng không hề có một chút tiến triển nào. Cuối cùng, niềm tin được đặt hết vào một người phụ nữ được cho là có cách chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến của riêng cô ta.

Lời Nguyền Bóng Đêm Dark Shadows.Diễn Viên: Johnny Depp,Michelle Pfeiffer And Eva Green

Lời Nguyền Bóng Đêm Dark ShadowsThuyết Minh Năm: 2012

Barnabas Collins, một tên ma ca rồng bị giam cầm sau hai thế kỷ, Barnabas vô tình được giải thoát khỏi ngôi mộ của mình và bước vào một thế giới đã thay đổi rất nhiều vào năm 1972. Anh ta trở lại trang viên Collinwood và biết được rằng nơi từng là dinh thự hoành tráng của mình giờ chỉ còn là đống đổ nát.

Chiếc Hộp Ma Quái Wish Upon.Diễn Viên: Johnny Depp,Michelle Pfeiffer And Eva Green

Chiếc Hộp Ma Quái Wish UponViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Claire được định nghĩa bằng hai từ bất hạnh. Mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước mặt khiến cô bé chịu ám ảnh ngay từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, cuộc sống của Claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị bạn bè trong trường bắt nạt. Tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ, Claire được ban cho bảy điều ước.

Xem Phim Nữ Sinh Bắt Ma - Yoga Hosers Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai cô bé 15 tuổi colleen collette và colleen mckenzie rất đam mê bộ môn yoga chúng đứng lên chống lại một thế lực quỷ dữ cùng binh đoàn bratzis bỗng nhiên xuất hiện từ dưới mặt đất để có thể đánh bại kẻ ác collette và mckenzie cầu viện thợ săn huyền thoại guy lapointe johnny deppnữ sinh bắt ma,xem phim nữ sinh bắt ma,download nữ sinh bắt ma,xem online nữ sinh bắt ma hd,xem nữ sinh bắt ma nhanh,tai phim nữ sinh bắt ma,yoga hosers,xem phim yoga hosers,download yoga hosers,xem online yoga hosers hd,xem yoga hosers nhanh,tai phim yoga hosers,lily,rose depp,harley quinn smith,johnny depp