Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: Suspicion

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: SuspicionViệt Sub Năm: 2015

Giáng sinh năm 1990, rạng sáng tại ngôi trường trung học số 3 Joto, thi thể của một nam sinh 14 tuổi đã được tìm thấy vùi đẫm trong đống tuyết dưới sân trường. Bi kịch xảy ra, phía cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử và gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quyết định này.

Mật Thám Sleuth

Mật Thám SleuthViệt Sub Năm: 2007

hai người đàn ông Anh cực kỳ thông minh đang trong một trò chơi mà người chơi phải là người thủ đoạn gian trá và lừa dối. Andrew Wyke, một tác giả nổi tiếng, ông đã già và sống một mình trong một căn biệt thự công nghệ cao, sau khi vợ ông Maggie đã bỏ lại ông để đi theo một người đàn ông trẻ hơn

Ông Trùm Pablo Loving Pablo

Ông Trùm Pablo Loving PabloViệt Sub Năm: 2017

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command Performance

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command PerformanceViệt Sub Năm: 2009

một buổi hòa nhạc từ thiện ở Nga trở nên đẫm máu khi bọn cướp có vũ trang bắt những ngôi sao nhạc pop hàng đầu đầu của Mỹ và tổng thống Nga cùng với gia đình ông ấy để làm con tin. Sự giúp đỡ đến khi tay trống của của ban nhạc cuồng nhiệt và một người đi xe đạp ngốc ngếch được diễn bởi Lundgren và một đại diện của nhóm thanh niên Nga đã đánh trả lại.

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil Action

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil ActionViệt Sub Năm: 1998

Jan Schlichtmann là một luật sư riêng, người làm giàu bằng cách hoàn thành tốt công việc. Anh khiến cho bồi thẩm đoàn đồng cảm với khách hàng của mình và tất nhiên khách hàng tìm được cách dàn xếp ổn thỏa cũng như nhận được sự khoan hồng từ pháp luật.

Xem Phim Nữ Trợ Lý - Gemini Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tội ác ghê tởm kiểm tra mối quan hệ phức tạp giữa một trợ lý cá nhân ngoan cường và ông chủ ngôi sao hollywood của cô khi trợ lý đi khắp los angeles để làm sáng tỏ bí ẩn cô phải đi trước một cảnh sát kiên quyết và đối mặt với sự hiểu biết của chính mình về tình bạn sự thật và người nổi tiếngnữ trợ lý,xem phim nữ trợ lý,download nữ trợ lý,xem online nữ trợ lý hd,xem nữ trợ lý nhanh,tai phim nữ trợ lý,gemini,xem phim gemini,download gemini,xem online gemini hd,xem gemini nhanh,tai phim gemini