Ngoại Tình Faithfully.Diễn Viên: Marc Abaya,Maxene Magalona,Michelle Madriga,Mike Tan

Ngoại Tình FaithfullyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 38/38)

đang được phát sáng trên todaytv tập hợp các diễn viên Philippines nỗi tiếng nhất hiện nay, qua bộ phim chúng ta được gặp Kevin trong một buổi tiệc sinh nhật, Stella như trúng phải mũi tên của thần Cupid.

Một Ngày Nắng Mới One Sunny Day.Diễn Viên: So Ji Sub,Kim Ji Won,Lim Ju Eun,Lee Jong Hyuk,Ee Jong Hyun Cn Blue

Một Ngày Nắng Mới One Sunny DayViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

câu chuyện xoay quanh một người đàn ông với những trải nghiệm trên đảo Jeju. So Ji Sub không hề phân vân chuyện kênh hay công ty nào sản xuất phim cả. Anh ấy chỉ chọn phim khi cơ hội tới và thấy nó là 1 dự án hấp dẫn. Đây là 1 dạng phim ngắn, mỗi tập khoảng 12 phút

Kẻ Thù Ngọt Ngào Sweet Enemy.Diễn Viên: Choi Ja,Hye,Jang Jung,Hee,Kim Hee,Jung

Kẻ Thù Ngọt Ngào Sweet EnemyThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 103/??)

câu chuyện về cô gái tốt bụng Oh Dal-nim trở nên khốn khổ khi bị đổ oan trong một vụ tai nạn chết người. Hong Se-na và Jung Jae-hee chơi thân với nhau từ nhỏ và cùng thích Choi Sun-ho. Khi chứng kiến Sun-ho đã cầu hôn với Jae-hee, Se-na quyết định sẽ bày tỏ tình cảm của mình với Sun-ho.

Chuông Báo Tình Yêu Love Alarm.Diễn Viên: Choi Ja,Hye,Jang Jung,Hee,Kim Hee,Jung

Chuông Báo Tình Yêu Love AlarmViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Câu chuyện kể về một xã hội nơi tồn tại một ứng dụng cho phép người dùng biết khi ai đó trong vòng 10 mét có tình cảm với họ. Mặc dù một ứng dụng như vậy được xã hội sử dụng rộng rãi, nhưng vẫn tồn tại một số người muốn tìm hiểu những người khác về cảm xúc theo cách lỗi thời.

Xem Phim Oh! Master - Oh My Ladylord Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

oh master xoay quanh oh joo in nana thủ vai một nữ diễn viên nổi tiếng đang độc quyền trong các bộ phim hài lãng mạn còn han bi soo lee min ki đảm nhận một biên kịch phim kinh dị số một của hàn quốcoh master,xem phim oh master,download oh master,xem online oh master hd,xem oh master nhanh,tai phim oh master,oh my ladylord,xem phim oh my ladylord,download oh my ladylord,xem online oh my ladylord hd,xem oh my ladylord nhanh,tai phim oh my ladylord