Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - Zero

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - ZeroViệt Sub Năm: 2016

Khi một bi kịch huyền bí làm tổn thương đến gia đình, Lucas Vidal trẻ tuổi phải đứng lên với một nhiệm vụ đầy thách thức trong cuộc chiến chống lại kẻ thù lớn nhất của Thiên Chúa và nhân loại: Quỷ dữ. Phim dựa trên câu chuyện có thật của Cha Lucas Vidal - một trong những nhà trừ quỷ có kinh nghiệm nhất ở Mỹ Latinh - được kể lại với những tình tiết đáng sợ nhất.

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic Attack.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic AttackViệt Sub Năm: 2013

Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.

Gia Sư The Tutor.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Gia Sư The TutorViệt Sub Năm: 2023

Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.

Căn Nhà Tội Ác The Last House On The Left.Diễn Viên: Garret Dillahunt,Monica Potter,Tony Goldwyn

Căn Nhà Tội Ác The Last House On The LeftViệt Sub Năm: 2009

Vào một đêm sau khi rời khỏi căn nhà bên hồ xinh đẹp của mình, Mari Collingwood (Sara Paxton) và bạn của mình là Sadie (Riki Lindhome) bị bắt cóc bởi một tên tù nhân vượt ngục và 2 tên đồng bọn của hắn. Sợ hãi và bị hành hạ gần chết, Mari trốn thoát được liền chạy về nhà của mình và được cha mẹ của mình là Emma và John Collingwood (Monica Potter và Tony Goldwyn) giúp đỡ.

Xem Phim Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh - Legend Of Alkaid Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở thời kỳ đầu của trung hoa dân quốc thanh tra tiểu xa xaio jian là một chàng trai mơ ước trở thành thám tử hàng đầu tại thượng hải trong quá trình điều tra các vụ án liên tiếp anh tình cờ chạm vào một vụ án được gọi là sự kiểm soát và bất ngờ trở thành một thành viên của đặc điều cụcphá quân x,đương án trí mệnh,xem phim phá quân x,đương án trí mệnh,download phá quân x,đương án trí mệnh,xem online phá quân x,đương án trí mệnh hd,xem phá quân x,đương án trí mệnh nhanh,tai phim phá quân x,đương án trí mệnh,legend of alkaid,xem phim legend of alkaid,download legend of alkaid,xem online legend of alkaid hd,xem legend of alkaid nhanh,tai phim legend of alkaid