Thần Bài Kaiji Kaiji: The Ultimate Gambler.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Tatsuya Fujiwara,Teruyuki Kagawa

Thần Bài Kaiji Kaiji: The Ultimate GamblerViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện trong Kaiji xoay quanh cuộc đời của một con nghiện cờ bạc rượu chè, kẻ sa lầy vào trong cá mập bài bạc là Endo. Không truy sát Kaiji để đòi tiền nợ, Endo lại yêu cầu anh chàng phải tham gia vào một cuộc hành trình chỉ nghe cũng đủ thấy hàng ngàn mồi nguy hiểm trên một con tàu cờ bạc. Với lịch sử thua cuộc của mình, cơ hội chiến thắng dành cho Kaiji dường như rất mỏng manh. Thế nhưng, kỹ năng đỏ đen của anh dần dần được cải thiện một cách thần kì khi tham chiến trên con thuyền này,

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire Killers.Diễn Viên: Paul Mcgann,James Corden And Myanna Buring

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire KillersViệt Sub Năm: 2009

Phụ nữ của họ đã bị bắt làm nô lệ bởi các gói địa phương của vampires lesbian nhờ vào một lời nguyền cổ xưa, cánh đàn ông còn lại một thị trấn nông thôn gửi hai chàng trai trẻ không may vào vùng đồng hoang là một sự hy sinh.

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary Couple.Diễn Viên: Paul Mcgann,James Corden And Myanna Buring

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary CoupleViệt Sub Năm: 1995

Khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp, và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát, anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người, bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ. Nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh, và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạm.

Chuỗi Số Bí Ẩn Private Number.Diễn Viên: Paul Mcgann,James Corden And Myanna Buring

Chuỗi Số Bí Ẩn Private NumberViệt Sub Năm: 2015

Một loạt các tin nhắn điện thoại bí ẩn và những ảo tưởng ám ảnh một nhà văn trong khi cậu đấu tranh để hoàn thành một cuốn tiểu thuyết.Khi tin nhắn ngày càng nhiều anh mất dần sự tập trung.Và anh phát hiện ra những dòng tin đó ẩn chứa 1 bí ẩn đã đem đến cho anh cùng vợ những điều khủng khiếp.

Đại Võ Sinh My Kingdom.Diễn Viên: Chun Wu,Geng Han,Barbie Hsu

Đại Võ Sinh My KingdomThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Đại Võ Sinh, tựa gốc tiếng anh My Kingdom, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Xiaosong Gao, với sự tham gia của các diễn viên - Chun Wu, Geng Han, Barbie Hsu, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Celestial Pictures, DW Films, Huanle Jiaoyang Shanghai Film vào năm 2011.

Xem Phim Phẫn Nộ - Ikari Aka Rage Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông giết hại cặp vợ chồng một cách dã man ngay tại nhà họ rồi để lại từ ikari phẫn nộ viết bằng máu sau đó hắn phẫu thuật thay đổi diện mạo và bỏ trốn tại 3 địa điểm khác nhau xuất hiện 3 người đàn ông lạ mặt mọi người đều nghi ngờ họ chính là thủ phạm vậy ai mới thật sự là tên sát nhânphẫn nộ,xem phim phẫn nộ,download phẫn nộ,xem online phẫn nộ hd,xem phẫn nộ nhanh,tai phim phẫn nộ,ikari aka rage,xem phim ikari aka rage,download ikari aka rage,xem online ikari aka rage hd,xem ikari aka rage nhanh,tai phim ikari aka rage,satoshi tsumabuki,mitsuki takahata,gou ayano,hideko hara