Cuộc Săn The Hunted.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Benicio Del Toro,Connie Nielsen,Leslie Stefanson,John Finn,José Zúñiga,Ron Canada

Cuộc Săn The HuntedViệt Sub Năm: 2003

Tommy Lee Jones vào vai 1 thanh tra FBI truy tìm 1 kẻ lấy việc giết người là thú vui. Khi tên giết người trốn thoát khỏi thành phố Tommy phải hợp tác với 1 thanh tra khác để ngăn chặn tội ác của tên sát nhân.

Trung Nghĩa Quần Anh Seven Warriors.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Benicio Del Toro,Connie Nielsen,Leslie Stefanson,John Finn,José Zúñiga,Ron Canada

Trung Nghĩa Quần Anh Seven WarriorsViệt Sub Năm: 1989

Một thôn nhỏ ở Quảng Tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc, vì bảo vệ nhà cửa, dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ, trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ. 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu, hợp tác chặt chẽ, cuối cùng.

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Matthew Macfadyen,Milla Jovovich,Luke Evans

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 2011

Anh chàng quý tộc trẻ D’Artagnan nóng tính giờ đây phải đồng hành cùng 3 chàng lính ngự lâm hết thời để đánh bại Mlady De Winter, người phụ nữ trẻ đẹp vốn là tay sai của Hồng y giáo chủ - kẻ đang âm mưu chiếm ngai vua nước Pháp và nhấn chìm toàn bộ châu Âu vào chiến tranh.

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful Creatures.Diễn Viên: Alden Ehrenreich,Alice Englert,Viola Davis

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful CreaturesThuyết Minh Năm: 2013

Phim xoay quanh việc chàng trai trẻ Ethan luôn muốn rời khỏi thị trấn nhỏ ở miền Nam mà anh luôn cho là tẻ nhạt của mình cho đến khi anh gặp Lena – cô gái bí ẩn mới chuyển đến thị trấn. Tình yêu của họ vừa chớm nở đã gặp phải những hiểm nguy, cấm cản đến từ lời nguyền cổ xưa của gia tộc Dark. Và khi những bí ẩn vừa được hé mở thì cũng là lúc cuộc chiến giữa Ánh sáng và Bóng Tối, giữa cái Thiện và cái Ác bắt đầu.

Đặc Cảnh Đồ Long Tiger Cage.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Trương Học Hữu,Ôn Bích Hà,Nhậm Đạt Hoa

Đặc Cảnh Đồ Long Tiger CageThuyết Minh Năm: 1988

Đặc Cảnh Đồ Long 1 là một bộ phim truyện do Hồng Kông sản xuất vào năm 1988,bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông như Chung Tử Đơn,Nhậm Đạt Hoa.Bộ phim nói về cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát Hồng Kông,những vụ rửa tiền,truy sát đẫm máu của giới xã hội đen.Bộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các bạn khán giả,và bây giờ mời các bạn cùng xem phim.

Xem Phim Phản Sát - Survivor Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

suvivor là câu chuyện về viên an ninh hàng không kate abbott được gửi tới đại sứ quán mỹ ở luân đôn để duyệt hồ sơ hộ chiếu nhập cảnh tuy nhiên cô lại phát hiện ra nhiều điểm đáng ngờ trong lúc phê duyệt hộ chiếu tại đâyphản sát,xem phim phản sát,download phản sát,xem online phản sát hd,xem phản sát nhanh,tai phim phản sát,survivor,xem phim survivor,download survivor,xem online survivor hd,xem survivor nhanh,tai phim survivor,pierce brosnan,james darcy,dylan mcdermott,antonia thomas,robert forster,sean teale