Chiến Binh Vùng Đất Thánh Badrinath

Chiến Binh Vùng Đất Thánh BadrinathViệt Sub Năm: 2011

Trong khi nhân loại còn chìm đắm trong ngu dốt, sự tỏa sáng của nền tâm linh Ấn Độ đã giúp con người vượt qua những giai đoạn tăm tối nhất. Hàng ngàn ngôi đền đã được dựng lên tại Ấn Độ đã minh chứng cho điều này. Thế nhưng, những thế lực cực đoan lại phá hủy những ngôi đền và ra tay tàn sát những người bảo vệ.

Ông Nội Grand Father

Ông Nội Grand FatherThuyết Minh Năm: 2016

Ki Gwang, một cựu binh chiến tranh Việt Nam hiện đang làm một tài xế xe buýt cũ. Một ngày, con trai ông tự sát và ông gặp cháu gái của mình lần đầu tiên trong đám tang. Cô cháu gái trách ông rằng cái chết bố mình là do ông vì ông đã bỏ rơi con trai mình.

Vũ Khí Tối Thượng The Perfect Weapon.Diễn Viên: Steven Seagal,Sasha Jackson,Richard Tyson

Vũ Khí Tối Thượng The Perfect WeaponViệt Sub Năm: 2016

Trong tương lai không xa, xã hội bị kiểm soát bởi một Bang và một kẻ độc tài được biết đến với cái tên Giám Đốc. Condor làm sát thủ cho Bang này, nhưng một cuộc hội ngộ với một người đã khiến anh phải xác định lại kẻ thù thật sự của mình.

Viên Đạn Biến Mất The Bullet Vanishes.Diễn Viên: Chi,Leung Law,Sin Ling Yeung

Viên Đạn Biến Mất The Bullet VanishesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Viên Đạn Biến Mất, tựa gốc tiếng anh The Bullet Vanishes, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Chi-Leung Law, với sự tham gia của các diễn viên - Chi-Leung Law, Sin Ling Yeung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Motion Pictures, Film Unlimited, Le Vision Pictures vào năm 2012.

Kẻ Liều Mạng El Mariachi.Diễn Viên: Carlos Gallardo,Consuelo Gómez,Jaime De Hoyos

Kẻ Liều Mạng El MariachiViệt Sub Năm: 1992

Câu chuyện về một chàng nhạc công ghita lang thanh bất đắc dĩ trở thành một tay súng, với những trường đoạn hành động có chi phí cực thấp nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ, đã ngay lập tức được khán giả tại LPH Sundance 1993 yêu thích. Bộ phim trở thành nấc thang đầu tiên đi đến vinh quang cho nhà đạo diễn phim hành động mà ngày nay rất nổi danh Robert Rodriguez (Sin City, Pla. Với kinh phí sản xuất xấp xỉ 7000$ nhưng đem lại thành công vang dội , El Mariachi cũng là niềm tự hào và mơ ước của những bộ

Xem Phim Phản Ứng Nhanh - Attack Force Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

marshall lawson mất nhiều đồng đội trong một chiến dịch đẫm máu nghi ngờ có một khuất tất marshall lao vào điều tra phim có thời lượng 95 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 2006 đơn thương độc mã nhưng với trí thông minh vê võ thuật cao cường marshall nhanh chóng phát hiện một đường dây buôn bán ma túy khổng lồ được sự yểm trợ tối đa của quân đội các bạn đang xem phim phản ứng nhanh hay attack force 2006 đây là phim mang yếu tố hành động những kẻ trong bóng tối cũng phát hiệnphản ứng nhanh,xem phim phản ứng nhanh,download phản ứng nhanh,xem online phản ứng nhanh hd,xem phản ứng nhanh nhanh,tai phim phản ứng nhanh,attack force,xem phim attack force,download attack force,xem online attack force hd,xem attack force nhanh,tai phim attack force,steven seagal,lisa lovbrand,david kennedy