Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 1 Sgu Stargate Universe Season 1.Diễn Viên: Robert Carlyle,Louis Ferreira,Brian J Smith,Peter

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 1 Sgu Stargate Universe Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 17/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3.Diễn Viên: Robert Carlyle,Louis Ferreira,Brian J Smith,Peter

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ. dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1.Diễn Viên: Robert Carlyle,Louis Ferreira,Brian J Smith,Peter

Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 7/8)

Đây là phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Tinh Hán Xán Lạn Love Like The Galaxy.Diễn Viên: Robert Carlyle,Louis Ferreira,Brian J Smith,Peter

Tinh Hán Xán Lạn Love Like The GalaxyThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 56/56)

Vì cuộc chiến loạn mà cô con gái tên Thiếu Thương của nhà họ Trình bị cha mẹ đưa đến ở với bà nội từ nhỏ, còn bị thím nhẫn tâm nuông chiều quá mức với ý đồ biến nàng thành một kẻ vô dụng. Trước muôn trùng cạm bẫy, Trình Thiếu Thương phải vừa giả ngốc, vừa dốc sức học tập, che giấu tài năng để giữ mạng đợi cha mẹ trở về.

Xem Phim Phép Thuật Phần 2 - Charmed Season 2 Việt Sub (1999) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một lần nữa được đặc trưng bởi câu thần chú loạt các nhà văn phim phép thuật là một chương trình về ba chị em những người có sức mạnh về phép thuật công thức này cho phép các nhà sản xuất điều hành ổn định của các nhà văn từng bước xây dựng các chị em ma thuậtphép thuật phần 2,xem phim phép thuật phần 2,download phép thuật phần 2,xem online phép thuật phần 2 hd,xem phép thuật phần 2 nhanh,tai phim phép thuật phần 2,charmed season 2,xem phim charmed season 2,download charmed season 2,xem online charmed season 2 hd,xem charmed season 2 nhanh,tai phim charmed season 2,shannen doherty,holly marie combs,alyssa milano