Lưỡi Gươm Máu Blades Of Blood

Lưỡi Gươm Máu Blades Of BloodViệt Sub Năm: 2010

Thiết lập ở Joseon thời đại thế kỷ 16 (1592) Hàn Quốc, "Giống như mặt trăng Trốn thoát khỏi các đám mây" chi tiết hoàn cảnh của người đàn ông từ tầng lớp thấp của xã hội, những người đấu tranh cho công bằng xã hội.

Thiết Hầu Tử 2 Iron Monkey 2.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Billy Chow,Ma Wu

Thiết Hầu Tử 2 Iron Monkey 2Thuyết Minh Năm: 1996

Câu chuyện xảy ra vào năm 1858, khi triều đại nhà Thanh ở Trung Quốc đã bước vào thời kỳ suy yếu. Những cuộc khởi nghĩa và tình trạng tham nhũng tràn lan của quan lại khiến nền kinh tế của Triết Giang rơi vào tình trạng suy thoái. Lũ lụt, hạn hán, dịch bệnh liên tiếp xảy ra khiến mùa màng thất bát.

Tháp Tử Vong Tower Of Death.Diễn Viên: Bruce Lee,Tai Chung Kim,Jang Lee Hwang,Lý Tiểu Long

Tháp Tử Vong Tower Of DeathViệt Sub Năm: 1981

Được xem như là phần tiếp theo của film “Game of Death” của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Billy Lo trở lại để khám phá ra sự thật sau cái chết của bạn anh - Chin Ku. Mặc dù được biết Chin Ku chết do bệnh, tuy nhiên có nhiều nghi vấn về sự thật cái chết này và bộc lộ rõ hơn khi xảy ra vụ cướp quan tài của Chin Ku khi chuẩn bị an táng ngoài nghĩa trang. Billy Lo đã bị sát hại khi cố gắng đuổi theo bọn cướp.

Binh Pháp Mặc Công Battle Of Wits.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Phạm Băng Băng,Ngô Kỳ Long

Binh Pháp Mặc Công Battle Of WitsViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim được xây dựng dựa trên 1 bộ manga ăn khách của tác giả Kenichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Xem Phim Phi Hồng Tiếu Truyện - The Legend Of Feihong Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời niên thiếu của hoàng phi hồng 1 trong những bậc thầy võ thuật của trung hoa trong phim phi hồng được tái hiện là 1 cậu trai trẻ đầy hăng hái ương ngạnh và nghĩa hiệp bên cạnh những màn võ công đẹp mắt phim còn xen lẫn những pha hài hước vô cùng khó đỡphi hồng tiếu truyện,xem phim phi hồng tiếu truyện,download phi hồng tiếu truyện,xem online phi hồng tiếu truyện hd,xem phi hồng tiếu truyện nhanh,tai phim phi hồng tiếu truyện,the legend of feihong,xem phim the legend of feihong,download the legend of feihong,xem online the legend of feihong hd,xem the legend of feihong nhanh,tai phim the legend of feihong,hà vi,lưu hồng,lý linh