Bóng Đêm Kinh Hoàng Fright Night.Diễn Viên: Craig Gillespie

Bóng Đêm Kinh Hoàng Fright NightThuyết Minh Năm: 2011

Fright Night được remake từ phiên bản cùng tên năm 1985, kể lại câu chuyện về cậu thiếu niên mê phim kinh dị Charley (Anton Yelchin) và gã hàng xóm đẹp trai hào hoa Jerry (Collin Farrell). Với kinh nghiệm xem phim kinh dị của mình, Charley nhanh chóng phát hiện ra sự bất thường của Jerry: hắn là một con ma cà rồng. Dĩ nhiên, chẳng ai thèm tin khi cậu! Nguy hiểm hơn nữa, hành động đó đã khiến Charley và mẹ cậu trở thành mục tiêu của tên sát nhân kinh hoàng…

Lưỡi Cưa 6 Saw 6.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Mark Rolston

Lưỡi Cưa 6 Saw 6Việt Sub Năm: 2009

Agent Strahm bị chết và bị đổ oan trong khi Hoffman tiếp tục sự nghiệp của John đồng thời Jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của John trước khi chết.

Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm The Accursed.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Mark Rolston

Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm The AccursedViệt Sub Năm: 2023

Một người bạn của gia đình yêu cầu Elly dành vài ngày chăm sóc một phụ nữ già đang sống trong một căn nhà xa xôi. Cô đồng ý một cách dễ dàng, nghĩ rằng một chuyến đi ngắn đến rừng sẽ là một nơi trốn thoát đẹp.

Người Mẹ! Mother!.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Ed Harris,Javier Bardem

Người Mẹ! Mother!Việt Sub Năm: 2017

cuộc sống của hai vợ chồng Jennifer Lawrence (Mother) và Javier Bardem (Him) tại một vùng quê hẻo lánh. Javier vào vai một nhà thơ đang bế tắc trong sự nghiệp, trong khi đó, Jennifer Lawrence là một người vợ luôn chăm chỉ lo lắng chuyện bếp núc trong nhà.

Thị Trấn Xác Sống Zombie Town.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Ed Harris,Javier Bardem

Thị Trấn Xác Sống Zombie TownViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim thuộc thể loại Kinh dị xoay quanh Amy và Mike, hai người bình thường nhưng lại bị cuốn vào một lời nguyền cổ xưa. Họ đã quyết định xem một cuộn phim độc quyền và không ngờ rằng điều này sẽ đánh thức một sự hiện diện đáng sợ.

Xem Phim Phong Ấn Quỷ Dữ - It Lives Inside Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sam một thiếu nữ lai ấn độ mỹ sống trong một khu vực ngoại ô yên bình cùng với mẹ truyền thống và cha đã tiếp nhận văn hóaphong ấn quỷ dữ,xem phim phong ấn quỷ dữ,download phong ấn quỷ dữ,xem online phong ấn quỷ dữ hd,xem phong ấn quỷ dữ nhanh,tai phim phong ấn quỷ dữ,it lives inside,xem phim it lives inside,download it lives inside,xem online it lives inside hd,xem it lives inside nhanh,tai phim it lives inside