Ác Mộng Kinh Hoàng After She Wakes.Diễn Viên: Erica Carroll,Shawn Roberts,Emily Tennant

Ác Mộng Kinh Hoàng After She WakesViệt Sub Năm: 2019

kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út, người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát. Họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh Parasomnia (rối loạn giấc ngủ). Những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên, khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêm.

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell Motel.Diễn Viên: Rileigh Chalmers,Johnny Hawkes And Ed Holden

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell MotelViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ trên đường đi du lịch không may xe họ bị hư ở một thị trấn hoang vắng, không còn cách nào khác, họ phải tá túc qua đêm tại một nhà nghỉ đã bỏ hoang mà không biết nơi đây đã xảy ra một vụ tại nạn từ nhiều năm trước.

Xem Phim Phòng Chat Tử Thần - Chatroom Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm thanh niên bất mãn kết bạn với nhau trong một phòng chat trên internet trước khi tham gia vào một trò chơi tâm thần nguy hiểmphòng chat tử thần,xem phim phòng chat tử thần,download phòng chat tử thần,xem online phòng chat tử thần hd,xem phòng chat tử thần nhanh,tai phim phòng chat tử thần,chatroom,xem phim chatroom,download chatroom,xem online chatroom hd,xem chatroom nhanh,tai phim chatroom,aaron taylor,johnson,imogen poots,matthew beard,hannah murray