Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: Papurika.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: PapurikaThuyết Minh Năm: 2006

Paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa. Cốt truyện chặt chẽ và ly kì, hoàn toàn không dễ đoán trước, nhân vật được xây dựng hoàn chỉnh và được vẽ chi tiết, cá tính đa dạng phức tạp vừa phải, không quá rắc rối. Trong vài phim của đạo diễn Shatoshi thì mình thích Paprika nhất.

Chuyến Phiêu Lưu Của Pil Pils Adventures.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Chuyến Phiêu Lưu Của Pil Pils AdventuresThuyết Minh Năm: 2021

Ngày xửa ngày xưa, có một cô bé mồ côi phải trở thành nàng công chúa bất đắc dĩ không giống ai. Một ngày nọ, hoàng tử bị một tên quan độc ác đầu độc và khiến Pil cùng những người bạn phải đứng lên bảo vệ mình và cả vương quốc.

108 Hung Thần Ác Sát The Prince And The 108 Demons.Diễn Viên: Lucien Jean,Baptiste,Bertrand Nadler,Jean,Yves Chatelais

108 Hung Thần Ác Sát The Prince And The 108 DemonsThuyết Minh Năm: 2015

Hoàng thượng bị ám sát, hoàng tử lại mất tích, tướng quân Cao Vân Phi trung thành bị hãm hại thành tội thần phải vượt ngục bỏ chạy. Từ đây, chàng tập hợp các anh hùng tứ phương truy tìm hoàng tử, đánh bại tên gian thần mưu đồ soán vị, tạo nên giai thoại về 108 Hung Thần Ác Sát.

Batman Beyond Return Of The Joker.Diễn Viên: Lucien Jean,Baptiste,Bertrand Nadler,Jean,Yves Chatelais

Batman Beyond Return Of The JokerViệt Sub Năm: 2000

also known as Batman of the Future: Return of the Joker in Europe and Australia) is a 2000 direct-to-video animated film featuring the comic book superhero Batman and his archenemy, the Joker. It is set in the continuity of the animated series Batman Beyond, in which Bruce Wayne has retired from crime fighting, giving the mantle of Batman to high school student Terry McGinnis, and serves as a sequel to both Batman: The Animated Series and The New Batman Adventures.

Khách Sạn Huyền Bí Hotel Transylvania.Diễn Viên: Adam Sandler,Andy Samberg

Khách Sạn Huyền Bí Hotel TransylvaniaThuyết Minh Năm: 2012

Dracula - một con ma cà rồng đã thành lập khu khách sạn dành riêng ma quỷ ở rất ra nơi con người đang sống. Phim Khách Sạn Huyền Bí bắt đầu xảy ra những lộn xộn khi ông tổ chức tiệc sinh nhật lần thư 118 cho cô con gái Mavis của mình thì bất ngờ xuất hiện một cậu bé con người đi lạc vào và chuyện tình của Mavis và cậu ta bắt đầu...

Xem Phim Phù Thủy Tối Thượng - Doctor Strange Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dr stephen strange là một trong những bác sĩ phẫu thuật tài năng nhất trên thế giới này tuy nhiên thảm họa xảy ra khi đôi tay của strange vỡ nát và trở nên vô dụng sau một tai nạn ô tô dồn hết tài năng và kinh nghiệm của mình để hàn gắn cơ thể nhưng không thành công vị bác sĩ tài ba trở nên thất vọng và chán nản ông nghĩ ông mất tất cả cho đến khi một ông lão bí ẩn truyền niềm tin cho ông và ban cho ông một món quàphù thủy tối thượng,xem phim phù thủy tối thượng,download phù thủy tối thượng,xem online phù thủy tối thượng hd,xem phù thủy tối thượng nhanh,tai phim phù thủy tối thượng,doctor strange,xem phim doctor strange,download doctor strange,xem online doctor strange hd,xem doctor strange nhanh,tai phim doctor strange,bryce johnson,paul nakauchi,kevin michael richardson