Hủy Diệt Tốc Độ Kill Speed.Diễn Viên: Andrew Keegan,Brandon Quinn And Natalia Cigliuti

Hủy Diệt Tốc Độ Kill SpeedViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về những người bạn tốt nhất người bay siêu nhanh, công nghệ cao, máy bay thử nghiệm để cung cấp Mexico sản xuất tinh thể meth khắp tiểu bang California để tài trợ cho Hollywood của mình

Đương Đầu Với Thử Thách Die Hard.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Đương Đầu Với Thử Thách Die HardThuyết Minh Năm: 1988

Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & Butterfly.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & ButterflyViệt Sub Năm: 2023

Trong những năm đầu đời, Oda Nobunaga có biệt danh "Tên ngốc Owari" do hành vi kỳ quặc của mình. Sau đó, ông kết hôn với Nohime, nhưng mối quan hệ giữa họ không tốt. Hôn nhân của họ đã diễn ra như một cuộc hôn nhân chính trị giữa các vùng lân cận đối địch.

Bạo Phong Ngữ Insanity.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Bạo Phong Ngữ InsanityThuyết Minh Năm: 2015

Phim là cuộc đối đầu căng thẳng giữa một tên sát nhân tâm thần và một bác sĩ chuyên khoa thần kinh. Theo chia sẻ của Nhĩ Đông Thăng, ông từng mất tới 5 năm để phát triển kịch bản của Insanity sao cho vừa ý các nhà sản xuất.

Xem Phim Quá Khứ Hoàng Kim - The Wasted Time Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh những năm 30 thế kỉ 20 khi mà cuộc chiến giữa trung quốc và phát xít nhật diễn biến cao trào và đa số các tầng lớp trí thức trở thành những gián điệp cho cuộc chiến tàn khốc nàyquá khứ hoàng kim,xem phim quá khứ hoàng kim,download quá khứ hoàng kim,xem online quá khứ hoàng kim hd,xem quá khứ hoàng kim nhanh,tai phim quá khứ hoàng kim,the wasted time,xem phim the wasted time,download the wasted time,xem online the wasted time hd,xem the wasted time nhanh,tai phim the wasted time