Bảo Vệ Thần Môn Door Guardians

Bảo Vệ Thần Môn Door GuardiansViệt Sub Năm: 2020

Vào đời Đường, nhân gian xuất hiện yêu quái hoành hành. Để đoạt được báu vật, yêu chủ Đông Doanh thường xuyên dùng yêu thuật để quấy nhiễu tâm trí người dân. Bá tánh vô tội chết một cách kì bí, khiến cho mọi người luôn sống trong hoang mang lo sợ.

Vua Sư Tử The Lion King.Diễn Viên: Seth Rogen,Donald Glover,Chiwetel Ejiofor

Vua Sư Tử The Lion KingThuyết Minh Năm: 2019

được đạo diễn bởi Jon Favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan Châu Phi rộng lớn nơi vị vua tương lai Simba được sinh ra. Tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng Simba phải đương đầu với những âm mưu của Scar, người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu. Cuộc chiến ở Pride Rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử Simba bị lưu đày khỏi quê hương.

Sắc Dục Hồi Sinh Poor Things.Diễn Viên: Seth Rogen,Donald Glover,Chiwetel Ejiofor

Sắc Dục Hồi Sinh Poor ThingsThuyết Minh Năm: 2023

London thời Victoria, sinh viên y khoa Max McCandles gia nhập đội ngũ trợ lý của bác sĩ phẫu thuật lập dị Godwin Baxter. Tại đây, Max say đắm Bella, người phụ nữ trẻ bí ẩn mang tâm hồn trẻ thơ – vợ của Godwin.

Xem Phim Quái Vật Của Con Người - Monsters Of Man Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một công ty chế tạo người máy hợp tác với một điệp viên cia tham nhũng đang tiến hành một hoạt động quân sự bất hợp pháp không có quản lý thả bốn người máy nguyên mẫu vào một trại nghi chế tạo ma túy ở tam giác vàng mà không ai bỏ sótquái vật của con người,xem phim quái vật của con người,download quái vật của con người,xem online quái vật của con người hd,xem quái vật của con người nhanh,tai phim quái vật của con người,monsters of man,xem phim monsters of man,download monsters of man,xem online monsters of man hd,xem monsters of man nhanh,tai phim monsters of man