Ancient Books Of Ys Ys イース

Ancient Books Of Ys Ys イースViệt Sub Năm: 1989 (Tập 0/7)

Chuyển thể từ phần game đầu tiên của dòng game nổi tiếng Ys. Erestia là một hòn đảo - vùng đất giàu có bỗng nhiên bị cô lập trên biển do cơn bão xoáy bí ẩn, cuốn trôi những ai tới gần Esteria. Có tin đồn rằng quái vật, quỷ dữ đã chiếm lấy nơi đó.

Flowering Heart Hoa Trái Tim

Flowering Heart Hoa Trái TimViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/26)

Đó là ngày đầu tiên của năm học mới. Học sinh lớp 5 Ari và những người bạn thân nhất của cô, Suha và Min đã bắt đầu một hoạt động sau giờ học gọi là Câu lạc bộ giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, dường như không ai có bất kỳ vấn đề nào cần phải giải quyết. Ari thất vọng khi phát hiện ra một con chuột lang bất tỉnh trên đường.

Futari Wa Precure: Max Heart Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max Heart

Futari Wa Precure: Max Heart Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max HeartViệt Sub Năm: 2005 (Tập 0/47)

Ngay sau khi Vua Wicked đổ vỡ, Nữ hoàng Vườn ánh sáng đã mất trí nhớ và đến Trái Đất dưới hình thức một cô bé 12 tuổi tên là Hikari Kujou. Bây giờ, với sự trợ giúp của Nagisa và Honoka, với sự trợ giúp của Nagisa và Honoka, phải tìm ra 12 Heartiels, giữ chìa khoá để khôi phục lại những kỷ niệm đã mất của Nữ hoàng. Với nhau một lần nữa, chúng là Pretty Cure.

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic RecordsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sisti tham gia vào học viện pháp thuật để nâng cao khả năng phép thuật của mình và phá giải bí ẩn của Sky Catsle. Sau sự việc thầy giáo yêu thích của mình về hưu và được thay bởi Glen, một người lề mề, biếng nhác và là một lão thầy giáo dê cụ thứ thiệt, cô và Glen đã gặp vô số rắc rối cùng nhau… Một bộ manga chuyển thể từ Light Novel nổi tiếng.

Hunter X Hunter Thợ Săn Kỳ Tài

Hunter X Hunter Thợ Săn Kỳ TàiViệt Sub Năm: 1999 (Tập 92/92)

Gon – từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ được gặp mặt cha – tham gia vào cuộc thi lấy chứng chỉ Hunter, một cuộc thi rất khắc nghiệt nhằm chọn ra những thành viên ưu tú cho đội ngũ “Hunters”. Cha của Gon là một Hunter huyền thoại và cậu ấy muốn tìm ra cha mình nên đã chọn con đường theo nghiệp Hunter. Gon gặp Killua trong vòng kiểm tra đầu tiên. Killua đến từ một dòng họ nổi tiếng trong việc hành nghề ám sát: ZhaoldYeck. Killua đã được huấn luyện từ nhỏ để trở thành sát thủ, và cậu ấy có tài năng

Xem Phim Ragnarok - Ragnarok The Animation Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 thằng dại gái đi với 1 con bé siêu chảnh sau đó gặp 1 con nhóc hám tiền và 1 đứa con gái suốt ngày thích chơi bịt mắt bắt dê sau đó có thêm 1 chàng xác ướp và 1 em hám giai vào ptragnarok,xem phim ragnarok,download ragnarok,xem online ragnarok hd,xem ragnarok nhanh,tai phim ragnarok,ragnarok the animation,xem phim ragnarok the animation,download ragnarok the animation,xem online ragnarok the animation hd,xem ragnarok the animation nhanh,tai phim ragnarok the animation