Ma Cà Rồng Castlevania: Lords Of Shadow 2

Ma Cà Rồng Castlevania: Lords Of Shadow 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Castlevania: Lords of Shadow 2[a] is an action-adventure game, the sequel to the 2010 game Castlevania: Lords of Shadow, and part of the Castlevania franchise. The game was developed by MercurySteam and published by Konami.[2] It was released late February 2014 in both North America and Europe and on March 2014 in Australia.

Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up

Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise UpViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về đô vật đeo mặt nạ Genzō Shibata, người thích tất cả các loại động vật và sinh vật. Một ngày nọ, anh ta được triệu tập đến một thế giới khác, nơi một công chúa yêu cầu anh ta giúp tiêu diệt những con thú ma thuật, nhưng anh ta nổi điên và cho cô ăn ngay một chiêu German Suplex. Thay vào đó, anh bắt đầu cuộc sống như một chủ cửa hàng thú cưng ở thế giới khác.

No Guns Life 2Nd Season ノー・ガンズ・ライフ

No Guns Life 2Nd Season ノー・ガンズ・ライフViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ.

Xem Phim Ragnastrike Angels - ラグナストライクエンジェルズ Việt Sub (2016) - Tập 1-12 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một game hành động trực tuyến và chiến đấu trong thời gian thực 3d có chứa cô gái chiến đấu cao gần 38 mét người chơi sẽ vào vai trò của chỉ huy các đơn vị các cô gái ragnastrikers để chiến đấu chống lại một kẻ thù bí ẩn tên là fiaremuragnastrike angels,xem phim ragnastrike angels,download ragnastrike angels,xem online ragnastrike angels hd,xem ragnastrike angels nhanh,tai phim ragnastrike angels,ラグナストライクエンジェルズ,xem phim ラグナストライクエンジェルズ,download ラグナストライクエンジェルズ,xem online ラグナストライクエンジェルズ hd,xem ラグナストライクエンジェルズ nhanh,tai phim ラグナストライクエンジェルズ