Thuyền Trưởng Và Chỉ Huy Master And Commander: The Far Side Of The World.Diễn Viên: Russell Crowe,Paul Bettany,Bill Boyd

Thuyền Trưởng Và Chỉ Huy Master And Commander: The Far Side Of The WorldChưa Sub Năm: 2003

Câu chuyện về thuyền trưởng Hải Quân Hoàng Gia Anh Quốc cùng thủy thủ đoàn trên con tàu Surprise đang làm nhiệm vụ trên biển trong thời kỳ chiến tranh giữa Anh và Pháp thời Napoleon. Họ gặp rất nhiều sóng gió, bão biển lẫn hiểm nguy trước kẻ thù . Ranh giới giữa cái chết và sự sống chỉ là sợi chỉ mong manh . Và nếu không có sự sáng suốt của thuyền trưởng Jack cùng thủy thủ đoàn dũng cảm thì kết cục của họ sẽ rất bi thảm.

Flcl Alternative Fooly Cooly Alternative, Furi Kuri Alternative.Diễn Viên: Russell Crowe,Paul Bettany,Bill Boyd

Flcl Alternative Fooly Cooly Alternative, Furi Kuri AlternativeChưa Sub Năm: 2018

While the two six-episode installments were previously slated for late 2017 to early 2018, the staff announced at the panel that they are both slated for 2018 with a break in the middle. The two seasons will have completely separate stories. The staff previously announced that the 12 episodes will be a sequel to the 2000-2001 original video anime.

Tanuki To Kitsune Raccoon Dog And Fox.Diễn Viên: Russell Crowe,Paul Bettany,Bill Boyd

Tanuki To Kitsune Raccoon Dog And FoxChưa Sub Năm: 2018

The mangas story centers on the daily lives of a raccoon dog who is not quite with it and a mischievous fox who likes to tease the raccoon dog. The two are close friends who live together on a mountain. Their other friends include a wolf, a bear, a rabbit, and birds.

Ngủ Ngon Và Chúc May Mắn Good Night, And Good Luck.Diễn Viên: David Strathairn,George Clooney,Patricia Clarkson,Robert Downey Jr

Ngủ Ngon Và Chúc May Mắn Good Night, And Good LuckChưa Sub Năm: 2005

kể về những năm 1950 khi mà công nghệ truyền hình Mỹ chỉ mới bước đi những dấu chân đầu tiên và những xung đột của hai nhân vật có thật là thượng nghị sĩ Joseph McCarthy (David Strathairn) và phóng viên truyền hình Edward R. Murrow (George Clooney). Lúc bấy giờ ở đài truyền hình CBS Murrow là người đứng đầu của chương trình tài liệu.

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls Wanted.Diễn Viên: Farrah Abraham,John Anthony,Rachel Bernard

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls WantedChưa Sub Năm: 2015

Đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của Hot Girls Wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở Liên hoan phim độc lập hàng đầu nước Mỹ. Nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa, phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả, biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi, mua bán công khai.

Xem Phim Rainbow Days - Nijiiro Days Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cuộc sống của bốn nhân vật chính bao gồm natsuki tomoya keiichi và tsuyoshi họ dành cả ngày để cố gắng để có niềm vui bằng cách hoàn thành nghiên cứu của họ và tranh luận về chuyện gái gú natsuki một trong những nhân vật chính đã phải lòng một cô gái tên là anna ở trường trong khi những người còn lại cũng bon chen vô và câu chuyện bắt đầurainbow days,xem phim rainbow days,download rainbow days,xem online rainbow days hd,xem rainbow days nhanh,tai phim rainbow days,nijiiro days,xem phim nijiiro days,download nijiiro days,xem online nijiiro days hd,xem nijiiro days nhanh,tai phim nijiiro days