Sứ Mệnh Nội Gián 2 Line Walker 2.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Mã Đức Chung,Ngô Trấn Vũ,Trương Gia Huy

Sứ Mệnh Nội Gián 2 Line Walker 2Thuyết Minh Năm: 2019

Để bảo vệ nhân chứng và triệt phá đường dây bắt cóc trẻ em nguy hiểm nhất, đội hình cảnh và nội gián HongKong đã vào cuộc và đặt chính sinh mạng của mình vào ván bài. Trắng đen, đúng sai không thể nhận bằng mắt thường? Sau cùng ai mới chính là nội gián?

Đòi Lại Công Lý Lila And Eve.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Mã Đức Chung,Ngô Trấn Vũ,Trương Gia Huy

Đòi Lại Công Lý Lila And EveViệt Sub Năm: 2015

Lila là một người mẹ héo mòn vì nỗi đau buồn sau khi con trai bị sát hại đã tham gia một nhóm trợ giúp. Ở đó, cô đã gặp Eve, người đã thôi thúc cô tự lực cánh sinh đi tìm hiểu về cái chết của con mình. Và họ nhanh chóng lao vào cuộc hành trình của sự trả thù, đồng thời cũng là khởi đầu cho sự nguôi ngoai nỗi đau.

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey.Diễn Viên: Liam Cunningham,Pollyanna Mcintosh,Bryan Larkin

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us PreyViệt Sub Năm: 2014

Nữ cảnh sát viên Rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề, tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy, nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ, quên lãng, nhân cách méo mó trôi dạt đến đây. Họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn, cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này. Nhưng họ đã lầm.

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is MineThuyết Minh Năm: 2015

Tương tự hai phần trước, cốt truyện không nhiều đột phá (một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp, sau đó lên kế hoạch hạ sát từng thủ phạm). Phiên bản DVD và Blu-ray sẽ được phát hành vào ngày 20/10 tới. Hãy chờ xem, mức độ bạo lực của phần mới có hơn phần cũ hay không.

Không Chốn Dung Thân No Country For Old Men.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Không Chốn Dung Thân No Country For Old MenThuyết Minh Năm: 2007

bối cảnh tại thời đại mới, khi ma túy vượt mặt trộm cắp trở thành loại tội phạm nguy hiểm nhất và khi súng được sử dụng tự do tại một thị trấn nhỏ. Câu chuyện bắt đầu khi Llewelyn Moss tình cờ tìm thấy chiếc xe tải chất đầy ma túy và 200 triệu USD tiền mặt.

Xem Phim Ràng Buộc - Gaslight Việt Sub (1944) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm điện ảnh gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn george cukor bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944 nội dung của tác phẩm phim gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phốiràng buộc,xem phim ràng buộc,download ràng buộc,xem online ràng buộc hd,xem ràng buộc nhanh,tai phim ràng buộc,gaslight,xem phim gaslight,download gaslight,xem online gaslight hd,xem gaslight nhanh,tai phim gaslight