Lộ Diện Insane

Lộ Diện InsaneViệt Sub Năm: 2016

Ngay giữa ban ngày ban mặt, Kang Soo Ah (Kang Ye Won) bị bắt giữ và đem tới một bệnh viện tâm thần. Cô bị nhốt tại đó mà không biết lí do tại sao. Bị tiêm thuốc và đánh đập dã man, Soo Ah bắt đầu ghi lại chi tiết chuỗi những tháng ngày đen tối đó của mình trong bệnh viện.

Hương Cảng Kỳ Binh 1 Long Arm Of The Law

Hương Cảng Kỳ Binh 1 Long Arm Of The LawViệt Sub Năm: 1984

Côn đồ lẻn vào Hồng Kông để cướp một cửa hàng trang sức, giết chết một cảnh sát trong nơi nghỉ ngơi của họ. Họ lên kế hoạch cho một vụ trộm khác trong khi trốn khỏi cảnh sát săn lùng họ để trả thù cho đồng đội bị giết của họ…

Ràng Buộc Gaslight

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 1944

Tác phẩm điện ảnh Gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn George Cukor. Bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của Mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944. Nội dung của tác phẩm phim Gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phối.

Tội Phạm Criminal.Diễn Viên: Kevin Costner,Ryan Reynolds,Gal Gadot

Tội Phạm CriminalThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về ký ức của một điệp viên được cấy vào một cơ thể khác. Trong một nỗ lực ngăn chặn một âm mưu hiểm ác, ký ức của nhân viên CIA cùng với những ký năng và bí mật đã được đưa vào bộ não của một tử tù nguy hiểm với hi vọng anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Xem Phim Ranh Giới - Sicario Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có sự tham gia của emily blunt josh brolin và benicio del toro nội dung phim sicario xoay quanh câu chuyện của kate macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của fbi với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới mỹ và mexicoranh giới,xem phim ranh giới,download ranh giới,xem online ranh giới hd,xem ranh giới nhanh,tai phim ranh giới,sicario,xem phim sicario,download sicario,xem online sicario hd,xem sicario nhanh,tai phim sicario,emily blunt,jon bernthal,josh brolin