Atelier Escha & Logy: Alchemists Of The Dusk Sky Escha & Logy No Atelier: Tasogare No Sora No Renkinjutsushi

Atelier Escha & Logy: Alchemists Of The Dusk Sky Escha & Logy No Atelier: Tasogare No Sora No RenkinjutsushiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Thế giới đã trải qua bao nhiêu kỳ “Cát bụi”, và dần dần sắp lụi tàn. Để có thể cứu thế giới khỏi đợt “Cát bụi cuối cùng”, mọi người đã tụ tập cùng nhau hợp sức để có thể khôi phục lại ngành công nghệ giả kim bí truyền của thành phố được biết đến với cái tên “Central”.

Sword Art Online Abridged Sao Abridged Parody

Sword Art Online Abridged Sao Abridged ParodyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/24)

tóm lược là một loạt rút gọn tạo ra bởi cái gì đó Witty Entertainment dưới kênh Youtube SWEabridged . Nó là một parody của anime Sword Art Online. Cốt truyện sau rất chặt chẽ với loạt phim gốc, nhưng rất nhiều các nhân vật khác nhau từ các đối tác ban đầu của họ.

Xem Phim Rockman - Exe Beast Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trill một hải quân bí ẩn được cho là có nguồn gốc từ thế giới beyondard được phát hiện và những kẻ thù kiểu quái thú mới zoanoroids muốn anh ta có sức mạnh đặc biệt netto hikari và rockman phải bảo vệ người bạn mới của họ trong khi họ cố gắng tìm hiểu trill thực sự là gì và mối liên hệ của anh ta với hai quái thú mạng huyền thoại grega và faltzerrockman,xem phim rockman,download rockman,xem online rockman hd,xem rockman nhanh,tai phim rockman,exe beast,xem phim exe beast,download exe beast,xem online exe beast hd,xem exe beast nhanh,tai phim exe beast