Love Lab Thí Nghiệm Tình Yêu

Love Lab Thí Nghiệm Tình YêuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/13)

Câu chuyện lẫn quẩn ở trong trường nữ sinh Fujisaki, toàn gái với gái. Mấy ẻm với cá tính đủ kiểu, và abcxyz với nhau liên tục trong Hội học sinh. Kết quả là sản sinh ra cực kỳ nhiều hình ảnh móe kinh hồn bạc vía. Và điều mấy ẻm muốn nhắm đến là "nghiên cứu tình yêu". Em main có cá tính khá hợp khẩu vị, và lời lẽ rất chi là bựa.

Sakurasou No Pet Na Kanojo The Pet Girl Of Sakurasou

Sakurasou No Pet Na Kanojo The Pet Girl Of SakurasouViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Là chuyển thể của light novel cùng tên, chuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou – 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì thế Sorata được giao phó công việc quản thúc Mashiro.

Bokusatsu Tenshi! Dokuro-Chan Bludgeoning Angel Dokuro Chan.Diễn Viên: Bộc Sát Thiên Sứ Dokuro,Chan

Bokusatsu Tenshi! Dokuro-Chan Bludgeoning Angel Dokuro ChanViệt Sub Năm: 2005 (Tập 4/4)

Dokuro-chan là một Thiên thần đến từ tương lai, và sống cùng nhà với Sakura-kun. Trông cô ta có vẻ trẻ, có thân hình quyến rũ, bo đì chuẩn, nhưng thực ra lại rất ngây thơ và dễ thương. Tuy nhiên, mỗi khi có chuyện gì xảy ra, cô ta lại đập-nhát-chết-tươi Sakura-kun bằng “Excaliborg”, một cái dùi cui chi chít gai của mình.

Xem Phim Rou Kyuu Bu! - Ro Kyu Bu: Fast Break! Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hasegawa subaru được dì takamura mihoshi cũng là giáo viên của một trường tiểu học giới thiệu làm huấn luyện viên bóng rổ của câu lạc bộ cứ tưởng huấn luyện các cô bé tiểu học là chuyện đơn giản nhưng ai ngờ trẻ con bây giờ lớn nhanh quá nên chúng cũng nghĩ đủ trò dở khóc dở cười khiến anh không thể nào lường hết đượcrou kyuu bu,xem phim rou kyuu bu,download rou kyuu bu,xem online rou kyuu bu hd,xem rou kyuu bu nhanh,tai phim rou kyuu bu,ro kyu bu,fast break,xem phim ro kyu bu,fast break,download ro kyu bu,fast break,xem online ro kyu bu,fast break hd,xem ro kyu bu,fast break nhanh,tai phim ro kyu bu,fast break