Pretty Rhythm All Star Selection

Pretty Rhythm All Star SelectionViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Đây là bộ anime thứ tư của Pretty Rhy tiết. Câu chuyện có một cô gái tên Lala Manaka, người mong muốn trở thành Thần tượng. Để tiếp tục ra mắt cô ấy tốt nhất, ba nhân vật chính trong loạt Pretty Rhy tiết trước đó là Aira, Mia và Naru cho cô bài học về cách trở thành Thần tượng tốt nhất.

Quyển Sổ Gia Đình Hanasaku Iroha: Home Sweet Home

Quyển Sổ Gia Đình Hanasaku Iroha: Home Sweet HomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Là Project thứ 10 của P.A Work, được Mel Kishida thiết kế nhân vật. Matsumae Ohana là một cô gái 16 tuổi, chuyển từ Tokyo lên và bắt đầu vào làm việc tại một khu nhà nghỉ suối nước nóng trên một ngọn đồi được bao quanh bởi hoa anh đào. Matsumae vẫn chưa xác định được tương lai của mình. Câu chuyện cũng xoay quanh cuộc tìm kiếm giấc mơ của những cô gái trẻ khác làm việc tại nơi này.

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

Xem Phim Rymans Club - リーマンズクラブ Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anime kể về mikoto shiratori một cầu thủ cầu lông thần đồng trẻ em người đã phải chịu đựng một mất mát lớn ở trường trung học và đã không hồi phục kể từ đó sau đó anh ấy trở thành một người làm công ăn lương và tham gia vào đội ngũ công ty của mìnhrymans club,xem phim rymans club,download rymans club,xem online rymans club hd,xem rymans club nhanh,tai phim rymans club,リーマンズクラブ,xem phim リーマンズクラブ,download リーマンズクラブ,xem online リーマンズクラブ hd,xem リーマンズクラブ nhanh,tai phim リーマンズクラブ