Cái Giá Của Lòng Tham Tumbbad.Diễn Viên: Sohum Shah,Jyoti Malshe,Anita Date,Ronjini Chakraborty,Deepak Damle

Cái Giá Của Lòng Tham TumbbadViệt Sub Năm: 2018

Tumbbad (Cái Giá Của Lòng Tham): Một câu chuyện thần thoại về một nữ thần đã tạo ra toàn bộ vũ trụ. Cốt truyện xoay quanh những hậu quả khi con người xây dựng một ngôi đền cho đứa con đầu lòng của cô.

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows Eve.Diễn Viên: Katie Maguire,Mike Giannelli,Catherine A Callahan

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows EveViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Halloween một cô gái trông 2 đứa trẻ tìm thấy cuốn băng VHS cũ trong túi. Đoạn băng có ba câu chuyện kinh hoàng, tất cả liên kết với nhau bằng thằng hề giết chết những cô gái xinh đẹp một cách dã man. Trong đêm tiếp tục những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong ngôi nhà. Chẳng bao lâu sau người trông trẻ gặp sự thật khủng khiếp . . . thằng hề giết người điên cuồng từ từ chen chân vào cuộc sống thực tế của cô.

Hầm Mộ Ma Quái As Above, So Below.Diễn Viên: Ben Feldman Perdita,Weeks Perdita,Edwin Hodge

Hầm Mộ Ma Quái As Above, So BelowViệt Sub Năm: 2014

Hệ thống mê cung ngầm trải dài bên dưới thành phố Paris thơ mộng cũng chính là ngôi nhà chung vĩnh cửu của các xác sống và những linh hồn còn vương vấn với thế giới này. Khi một nhóm các bạn trẻ yêu thích mạo hiểm tình cờ đặt chân vào nơi chất đầy những bộ xương khô đó, họ đã vô tình mở ra một cánh cổng địa ngục thực sự. Những ám ảnh kinh hoàng bắt đầu xuất hiện, và những bí mật khủng khiếp về thế giới của những người đã chết dần dần được hé lộ. Họ phải chạy trốn để bảo toàn tính mạng của mình,

Trò Chơi Nguy Hiểm Caught.Diễn Viên: Natassia Malthe,Zack Ward,Michael Paré,Chris Coppola

Trò Chơi Nguy Hiểm CaughtThuyết Minh Năm: 2015

Sabrina phát hiện ra mối quan hệ bí mật của chồng mình cùng cô gái trẻ ngây thơ Allie, cùng sự giúp sức của em gái, bắt cóc cô nhân tình của chồng nhốt lên gác xếp. Ban đầu nó chỉ là một trò đùa, nhưng tình hình đã không kiểm soát được Sabrina, lửa hận bị phản bội, cô trở nên mù quáng khi cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân hoàn hảo của mình.

Xem Phim Săn Quỷ 2 - Blade 2 Thuyết Minh (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

loài ma cà rồng đột biến reaper xuất hiện cơn khát máu của loài mới không chỉ nhắm vào con người và ma cà rồng cũng có thể trở thành nạn nhân hội đồng bóng tối triệu tập blade yêu cầu anh bắt tay với nhóm biệt kích bloodpack hòng tiêu diệt mối họa reapersăn quỷ 2,xem phim săn quỷ 2,download săn quỷ 2,xem online săn quỷ 2 hd,xem săn quỷ 2 nhanh,tai phim săn quỷ 2,blade 2,xem phim blade 2,download blade 2,xem online blade 2 hd,xem blade 2 nhanh,tai phim blade 2,wesley snipes,ron perlman,kris kristofferson