Tâm Thần Hoảng Loạn Psycho.Diễn Viên: Anthony Perkins,Vera Miles,John Gavin

Tâm Thần Hoảng Loạn PsychoViệt Sub Năm: 1960

Một người đàn ông bị chứng tâm thầm hoang tưởng có tên là Norman Bates, hắn đã giết mẹ mình nhưng lại không chấp nhận được sự đả kích đó. Hắn đã dựng một cái nhà nghỉ và giết chết bất cứ cô gái nào đến nghỉ, trong đó có cô gái xinh đẹp Marion Crane. Marion Crane – một thư ký văn phòng, trong một lúc thiếu suy nghĩ đã ăn cắp 40.000 USD của công ty và bỏ trốn.

Tiểu Thuyết Trứ Danh Bestseller.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Tiểu Thuyết Trứ Danh BestsellerThuyết Minh Năm: 2010

để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn, Hee Soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác. Qua câu chuyện mà con gái kể, cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết. Nhưng một lần nữa, tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tội.

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds Apart.Diễn Viên: Orlando Jones,Edmund Entin,Gary Entin

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds ApartViệt Sub Năm: 2011

Seth và Jonah là anh em sinh đôi với năng lực nguy hiểm. Telekinesis – Chuyển động từ xa. Mọi thứ bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát của họ trong khi các bạn cùng lớp chết trong quằn quại và những cái chết kỳ dị khác. Cảnh sát nghi ngờ. Nhưng, sự đố kỵ bắt đầu chia rẽ họ và sau đó họ không thể tin tưởng nhau.

Bữa Tiệc Giết Người Murder Party.Diễn Viên: Chris Sharp,Kate Porterfield,Tess Porterfield Lovell

Bữa Tiệc Giết Người Murder PartyViệt Sub Năm: 2007

ở một đêm Halloween tại Brooklyn. Chris, một người đàn ông đơn độc và gần như bị lãng quên bởi mọi người xung quanh, tìm thấy một lời mời bí ẩn trên đường phố và anh ta vô thức đi theo nó đến một bữa tiệc trang phục vui nhộn. Tuy nhiên bữa tiệc vui nhộn chỉ nằm trong tiềm thức của anh ta, thực tế lại hoàn toàn khác.

Xem Phim Sát Nhân Mặt Hề - Prank Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trò đùa vô hại hoặc trả thù bạo lực ba học sinh trung học bệnh sống trong sợ hãi của kẻ bắt nạt kế hoạch hoàn vốn cuối cùng nhưng khi trò đùa của họ đi quá xa họ nhận ra rằng nhận được thậm chí có thể có những hậu quả chết người đóng gói với xoắn không thể đoán trước và lần lượt phim kinh dị tiên tiến này kéo không đấm và cung cấp một kết luận gây sốc bạn sẽ không bao giờ quên chỉ cần nhớ … không có vấn đề trả thù ngọt ngào có thể thưởng thức luôn luôn có một giá phải trảsát nhân mặt hề,xem phim sát nhân mặt hề,download sát nhân mặt hề,xem online sát nhân mặt hề hd,xem sát nhân mặt hề nhanh,tai phim sát nhân mặt hề,prank,xem phim prank,download prank,xem online prank hd,xem prank nhanh,tai phim prank,nick renaud,henry monfries,gemmenne de la peña