Luôn Trung Thành Semper Fi.Diễn Viên: Samy Naceri,Frédéric Diefenthal,Bernard Farcy

Luôn Trung Thành Semper FiThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện kể về Courtney trong vai Cal, một sĩ quan cảnh sát trong sách, người kết thúc cuộc gặp gỡ với tư cách là một người bảo vệ của Thủy quân lục chiến cùng với nhóm bạn thời thơ ấu và không thể tách rời của anh ta.

Người Hùng Bóng Đêm Boy Wonder.Diễn Viên: Caleb Steinmeyer,Zulay Henao,Bill Sage

Người Hùng Bóng Đêm Boy WonderViệt Sub Năm: 2010

một cậu bé ở Brooklyn chứng kiến vụ giết người tàn bạo người mẹ của mình và lớn lên trong nỗi ám ảnh bởi việc tìm kiếm kẻ giết người. Bắt đầu cuộc sống của mình trong tĩnh lặng, ban ngày là một sinh viên nhưng tự vào vai một anh hùng khi đêm xuống. Tuy nhiên, một người anh hùng thực sự là ra sao? Và ai sẽ là người quyết định những gì được cho là đúng hay sai?

Siết Chặt Vòng Vây The Closed Circuit.Diễn Viên: Janusz Gajos,Kazimierz Kaczor,Wojciech Zoladkowicz

Siết Chặt Vòng Vây The Closed CircuitViệt Sub Năm: 2013

Martin và Claudia là luật sư và là người tình cũ của nhau, họ tự nhận thấy mình đang trong hoàn cảnh nguy hiểm sau khi họ tham gia vào đội phòng vệ đê chuẩn bị cho một trong những thử nghiệm cao cấp nhất trong lịch sử nước Anh

Đàm Phán The Point Men.Diễn Viên: Janusz Gajos,Kazimierz Kaczor,Wojciech Zoladkowicz

Đàm Phán The Point MenThuyết Minh Năm: 2023

một nhà ngoại giao và một đặc vụ NIS (Cơ quan Tình báo Quốc gia) đến Afghanistan để cứu những người Hàn Quốc đã vô tình trở thành con tin của Taliban trong một vụ bắt cóc vô cùng nguy hiểm.

Xem Phim Sát Thủ Bông Tuyết - Lady Snowblood Việt Sub (1973) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh vào thời minh trị bộ phim kể về một gia đình bị bốn kẻ mất tính người hãm hại chúng giết chết người chồng và đứa con trai hãm hiếp người vợ ba ngày ba đêm người vợ giết chết được một tên nhưng bị bắt vào tùsát thủ bông tuyết,xem phim sát thủ bông tuyết,download sát thủ bông tuyết,xem online sát thủ bông tuyết hd,xem sát thủ bông tuyết nhanh,tai phim sát thủ bông tuyết,lady snowblood,xem phim lady snowblood,download lady snowblood,xem online lady snowblood hd,xem lady snowblood nhanh,tai phim lady snowblood