Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The Sniper

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The SniperViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của nữ xạ thủ tài năng Anna buộc phải nhận nhiệm vụ ám sát, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, dần giác ngộ để trở thành một chiến binh chính nghĩa của lòng tốt và tình yêu thương, Artest, một đặc vụ quân sự, đã cùng cô đứng lên và bảo vệ công lý trước những tên trùm ma túy đang đàn áp người dân.

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete Kills.Diễn Viên: Danny Trejo,Alexa Vega,Mel Gibson

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete KillsViệt Sub Năm: 2013

Trong một nhiệm vụ tấn công kho hàng của bọn phiến quân, gã đặc vụ kiêm lính đánh thuê Machete (Danny Trejo) cùng cộng sự của mình là nữ cảnh sát Sartana (Jessica Alba) bị phục kích bởi một nhóm bịt mặt bí ẩn. Gã cầm đầu giết Sartana hòng đổ tội cho Machete và anh ta có thể bị tử hình nếu không được bảo lãnh bởi chính Tổng thống Mỹ (Charlie Sheen).

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese Pilot.Diễn Viên: Danny Trejo,Alexa Vega,Mel Gibson

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese PilotThuyết Minh Năm: 2019

Khi tổ máy bay của chuyến bay Tứ Xuyên 3U8633 đang chấp hành nhiệm vụ bỗng nhiên kính chắn gió ở khoang lái phụ bị nứt, xảy ra tình hình nguy hiểm giảm áp hiếm thấy. Cơ trưởng dựa vào ý chí, nghị lực của mình để đưa máy bay thoát khỏi hiểm cảnh, bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên máy bay, tạo ra kỳ tích trong lịch sử hàng không dân dụng thế giới.

Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng Prison Break: The Final Break.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,William Fichtner

Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng Prison Break: The Final BreakViệt Sub Năm: 2009

Hai người yêu đã trải qua địa ngục và trở lại chiến đấu cho cuộc sống của họ. Khi họ cố gắng để bắt đầu một cuộc sống, một là bắt của FBI cho một vụ giết người đã được thực sự tự vệ. Trong tù, cô ngày càng trở nên dễ bị tổn thương. Sau một nhịp xuống từ các vệ sĩ và một tiền thưởng cho đầu, chồng cô cùng nhóm bạn và những nỗ lực The Break cuối cùng.

Nữ Vệ Sĩ Cận Vệ: Close.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,William Fichtner

Nữ Vệ Sĩ Cận Vệ: CloseThuyết Minh Năm: 2019

Nữ vệ sĩ và chuyên gia chống khủng bố Sam nhận một công việc bảo vệ Zoe - một nữ thừa kế trẻ giàu có. Cả hai bên đều không quan tâm đến việc sắp xếp cho đến khi một vụ bắt cóc bạo lực buộc họ phải trốn chạy.

Xem Phim Sát Thủ John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh - John Wick Chapter 3: Parabellum Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi trở thành “giải thưởng lớn” của giới sát thủ toàn cầu siêu sát thủ john wick phải cùng chú chó cưng lên đường chạy trốn với giá 14 triệu john wick trở thành mục tiêu béo bở của bất cứ kẻ săn đầu người nàosát thủ john wick 3,chuẩn bị chiến tranh,xem phim sát thủ john wick 3,chuẩn bị chiến tranh,download sát thủ john wick 3,chuẩn bị chiến tranh,xem online sát thủ john wick 3,chuẩn bị chiến tranh hd,xem sát thủ john wick 3,chuẩn bị chiến tranh nhanh,tai phim sát thủ john wick 3,chuẩn bị chiến tranh,john wick chapter 3,parabellum,xem phim john wick chapter 3,parabellum,download john wick chapter 3,parabellum,xem online john wick chapter 3,parabellum hd,xem john wick chapter 3,parabellum nhanh,tai phim john wick chapter 3,parabellum,halle berry,hiroyuki sanada,keanu reeves