Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: Redemption.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: RedemptionViệt Sub Năm: 2011

Sâu trong lòng khu ổ chuột của Jakarta có một tòa chung cư cũ đã trở thành tụ điểm của những tên tội phạm khét tiếng trên toàn thế giới. Tòa nhà được mệnh danh là bất khả xâm phạm, kể cả đối với những thành viên dũng cảm nhất trong lực lượng cảnh sát.

Phoenix Daniel Zirilli.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Phoenix Daniel ZirilliViệt Sub Năm: 2023

Fionas father has been killed in Florida, but she doesnt believe it was a suicide, and she learns that the prime suspect is a local drug kingpin with an army of mercenaries.

Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh Showdown In Little Tokyo.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Brandon Lee,Cary,Hiroyuki Tagawa

Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh Showdown In Little TokyoViệt Sub Năm: 1991

Trong vòng 400 năm nay, Nhật Bản vẫn luôn là nhà của một tổ chức tội phạm bí ẩn. Được cai trị bởi đạo lý cổ và bí ẩn, tổ chức Yakuza luôn ở trong top những thành phần đáng sợ nhất của xã hội. Thậm chí ngày nay, bọn chúng được nhận ra ngay lập tức bởi những hình xăm hoa mỹ trên toàn cơ thể, để lại những câu chuyện đáng sợ trong quá trình phát triển của tổ chức trong xã hội ngầm không hề tồn tại lòng trắc ẩn. Tổ chức Yakuza đang trên đường tới Los Angeles, Mỹ.

Giang Hồ Ấn Độ 1 Gangs Of Wasseypur 1.Diễn Viên: Manoj Bajpayee,Richa Chadda,Nawazuddin Siddiqui

Giang Hồ Ấn Độ 1 Gangs Of Wasseypur 1Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về Shahid Khan, một thanh niên muốn lấy lại danh tiếng của cha mình sau khi cha anh bị một ông chủ mỏ than sát hại. Shahid lập một băng nhóm và hứa sẽ đưa nhóm giang hồ này trở thành một băng nhóm đáng sợ và quyền lực nhất ở Wasseypur.

Báo Thù Retribution.Diễn Viên: Cengiz Dervis,Dan Richardson,Hugh Quarshie

Báo Thù RetributionThuyết Minh Năm: 2016

Dan Williams, kẻ chuyên thu nợ xã hội đen, gần như phát điên khi cô con gái bị bắt cóc. Cuộc báo thù đẫm máu trong 24 giờ bắt đầu, kẻ chủ mưu thực sự hoảng sợ, sát thủ hàng đầu được thuê để săn mạng Dan trước khi quá muộn. Cảnh sát buộc phải vào cuộc ngăn chặn cuộc chiến đường phố khiến bộ phim càng hấp dẫn!

Xem Phim Sát Thủ - Vantage Point Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tổng thống hoa kỳ là ở salamanca tây ban nha về để giải quyết thành phố trong một quảng trường công cộng chúng tôi nhìn thấy một cảnh sát mặc thường phục bạn gái của mình với một người đàn ông một người mẹ và đứa trẻ một du khách người mỹ với một máy quay video và một đại lý mật vụ mới được trở về từ nghỉ y tế ảnh chụp vòng ra và chủ tịch rơi một vài phút sau chúng tôi nghe thấy một vụ nổ ở xa sau đó một quả bom đi off ở quảng trường những phút được kể lại nhiều lần nhấn mạnh hànhsát thủ,xem phim sát thủ,download sát thủ,xem online sát thủ hd,xem sát thủ nhanh,tai phim sát thủ,vantage point,xem phim vantage point,download vantage point,xem online vantage point hd,xem vantage point nhanh,tai phim vantage point,dennis quaid,forest whitaker,matthew fox