Vong Hồn Rước Lễ The Communion Girl

Vong Hồn Rước Lễ The Communion GirlThuyết Minh Năm: 2023

đến từ Tây Ban Nha (tựa gốc: La niña de la comunión) và kết hợp cả yếu tố ma ám và bí ẩn. Cả hai yếu tố này đan xen trong một lời nguyền mà dường như áp đặt và dần khiến mọi người trở nên điên đảo.

Tiếng Gọi Tử Thần Angel Whispers

Tiếng Gọi Tử Thần Angel WhispersThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh sự mất tích bí ẩn của hàng loạt cô gái bán dâm trong một chung cư Hong Kong. Li phát hiện ra sự mất tích của Ping và cô bắt đầu tìm kiếm những cô gái khác. Tòa nhà bị cô lập với bên ngoài và vụ thảm sát bắt đầu. Li và các gái mại dâm khác phải tìm Ping và chiến đấu một trận chiến của trí thông minh với những kẻ giết người vô hình.

Nhà Số 81 Kinh Thành The House That Never Dies.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Ngô Trấn Vũ,Mạc Tiểu Kỳ,

Nhà Số 81 Kinh Thành The House That Never DiesThuyết Minh Năm: 2014

bộ phim xoay quanh một cô dâu xinh đẹp do nữ diễn viên Lâm Tâm Như vào vai, cô được gia đình gả vào một gia đình giàu có và dọn đến căn nhà số 81 ngoại thành sống, căn nhà rộng lớn sang trọng nhưng mang sắc thái u ám đến rợn người. Đêm đầu tiên cô gái cảm giác như có ai liên tục theo dõi và dòm ngó mình. Dần dần những hình ảnh quả khứ về những con người từng sống trong căn nhà này hiện về một cách sống động với cô gái và sự kiện tàn sát của một băng cướp tại nơi đây. Linh hồn của hàng trăm con

Nàng Rebecca Rebecca.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Ngô Trấn Vũ,Mạc Tiểu Kỳ,

Nàng Rebecca RebeccaThuyết Minh Năm: 2020

Cô gái trẻ vừa kết hôn chuyển vào dinh thự nguy nga của chồng. Đón chờ cô là nữ quản gia nham hiểm và cái bóng của người vợ quá cố không ngừng đeo bám.

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3D.Diễn Viên: Carter Roy,Alena Von Stroheim,Chris Obrien

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3DViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị thể loại "found footage" (được quay bằng máy quay cầm tay như Cloverfield) của Mỹ năm 2016. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của biên kịch / đạo diễn Steven DeGennaro, hợp tác cùng người đã đồng sáng tạo ra Texas Chainsaw Massacre, Kim Henkel. Đây là bộ phim kinh dị thể loại "found footage" đầu tiên được quay ở định dạng 3D.

Xem Phim Satanic Hispanics - Alejandro Brugués Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc latinh tại el paso khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà họ phát hiện nhiều người latinh đã chết cháy chỉ còn lại một người sống sót người du hànhsatanic hispanics,xem phim satanic hispanics,download satanic hispanics,xem online satanic hispanics hd,xem satanic hispanics nhanh,tai phim satanic hispanics,alejandro brugués,xem phim alejandro brugués,download alejandro brugués,xem online alejandro brugués hd,xem alejandro brugués nhanh,tai phim alejandro brugués