Astro Note アストロノオト

Astro Note アストロノオトViệt Sub Năm: 2024 (Tập 7/12)

Takumi, một đầu bếp tài năng, vừa bị cho thôi việc. Anh ấy nhận được hợp đồng biểu diễn tại một khu nhà trọ cũ tên là Astro-sou nhưng do dự chấp nhận sau khi biết mình cũng phải sống ở đó toàn thời gian.

Yu-Gi-Oh! Zexal Yugioh Zexal.Diễn Viên: Lục Đại Arthur

Yu-Gi-Oh! Zexal Yugioh ZexalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 146/146)

Truyện kể về nhân vật Tsukumo Yuma là thần bài trong tương lai, kế thừa sự nghiệp của 3 đàn anh đi trước như Muto Yugi; Yuki Judai; Fudo Yusei. Yuma là 1 cậu bé vụng về, hậu đậu nhưng có 1 ý chí khiến mọi fan xem yu-gi đêề khăm phục đó là luôn muốn “Chinh phục được bầu trời cao”. Trước sự thử thách vô cùng lớn đó Yuma cùng với 1 người bạn của anh là Astral ( Người có liên quan đến những lá bài Numbers) sẽ có đi đến được chân trời xanh không?

Xem Phim Sengoku Basara Ss1 - Samurai Kings Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một loạt game cùng tên của capcom game này lại dựa trên một bộ manga của tác giả kairi shimotsuki nội dung phim lấy bối cảnh thời chiến quốc nhật bản khoảng giữa 15 với các sự kiện nhân vật nửa thật nửa hư cấusengoku basara ss1,xem phim sengoku basara ss1,download sengoku basara ss1,xem online sengoku basara ss1 hd,xem sengoku basara ss1 nhanh,tai phim sengoku basara ss1,samurai kings,xem phim samurai kings,download samurai kings,xem online samurai kings hd,xem samurai kings nhanh,tai phim samurai kings