True Tears Raigomaru To Jibeta No Monogatari

True Tears Raigomaru To Jibeta No MonogatariViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

True Tears là câu chuyện xoay quanh nhân vật nam chính là Shinichirou Nakagami và 3 cô gái Isurugi Noe , Ando Aiko và Yuasa Hiromi ... Shinichirou là một người có năng khiếu về Mĩ Thuật nhưng tác phẩm chưa lần nào đc nhà xuất bản chấp nhận ....cho đến khi gặp Noe thì nguồn cảm hứng sáng tác lại quay lại với cậu và dần dần hoàn thiện tác phẩm của mình.

Baraou No Souretsu Requiem Of The Rose King

Baraou No Souretsu Requiem Of The Rose KingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24+ova/24)

Người con trai thứ ba của Gia tộc York mang tên Richard. Cậu tin rằng bản thân bị nguyền rủa, được sinh ra với số phận bị đày ải vào bóng tối vĩnh hằng. Bánh xe định mệnh sẽ đưa đẩy Richard đến bến bờ diệt vong hay dẫn lối tới những khao khát đang dày vò chính bản thân cậu?

Sacred Seven Sacred 7

Sacred Seven Sacred 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Cậu thiếu niên Tandoji Alma đang sống cuộc đời cô độc, bị bạn bè xa lánh ở một thành phố cảng thuộc vùng Kantou thì bỗng dưng Aiba Ruri - một cô gái lạ mặt đến xin nhờ cậy sức mạnh "Sacred Seven" mà cậu sở hữu. Tuy vây, Alma ngay lập tức từ chối, vì trong quá khứ sức mạnh này dã từng bị mất kiểm soát, khiến cậu đả thương rất nhiều người xung quanh.

Ma Cà Rồng Castlevania: Lords Of Shadow 2

Ma Cà Rồng Castlevania: Lords Of Shadow 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Castlevania: Lords of Shadow 2[a] is an action-adventure game, the sequel to the 2010 game Castlevania: Lords of Shadow, and part of the Castlevania franchise. The game was developed by MercurySteam and published by Konami.[2] It was released late February 2014 in both North America and Europe and on March 2014 in Australia.

Xem Phim Shadowverse (Tv) - シャドウバース Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hiiro ryuugasaki cuối cùng cũng có điện thoại và đã cài trò chơi phổ biến là shadowverse và bắt đầu hành trình na ná xém tựa yugi ồ déshadowverse tv,xem phim shadowverse tv,download shadowverse tv,xem online shadowverse tv hd,xem shadowverse tv nhanh,tai phim shadowverse tv,シャドウバース,xem phim シャドウバース,download シャドウバース,xem online シャドウバース hd,xem シャドウバース nhanh,tai phim シャドウバース