Gin No Saji 2Nd Season Silver Spoon

Gin No Saji 2Nd Season Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Phim chỉ dành cho đối tượng trên 13 tuổi. Silver Spoon 2 tiếp tục xoay quanh cuộc sống tại vùng nông thôn của Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại Học Viện Nghiên Cứu Bò Sữa - một trường trung cấp nông nghiệp nội trú tại Hokkaido.

Handa-Kun はんだくん

Handa-Kun はんだくんViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện cuộc đời của chàng trai Seishuu Handa khi còn là học sinh trung học với nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn.Vốn là một chàng trai đầy tài năng và được xem như một thiên tài viết thư pháp,Seishuu Handa luôn được mọi người tôn trọng và sùng bái một cách triệt để, họ tung hô anh chàng và anh chàng nhanh chóng trở thành một thần tượng của các bạn khác.

Arakawa Under The Bridge X2 荒川アンダー ザブリッジ×ブリッジ

Arakawa Under The Bridge X2 荒川アンダー ザブリッジ×ブリッジViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ 1 manga seinen của Nakamura Hikaru. Là con trai nối dõi gia đình có công ty hàng top thế giới, là 1 chàng trai quý tộc sống giàu sang ngay từ khi mới sinh ra, Kou từ trước đến nay sống trong một gia đình còn được gọi là [Không bao giờ phải vay mượn, mắc ơn ai điều gì]. Nhưng một ngày kia, anh đã gặp một cô gái không nhà tên Nino - cô gái đã cứu mạng anh dưới chân cầu. Để trả ơn, Kou đã lập lời thề trở thành người yêu của Nino và bắt đầu 1 cuộc sống với cô ở dưới chân cây cầu này.

Xem Phim Shingeki No Kyojin Picture Drama - Chimi Kyara Gekijou: Tondeke! Kunren Heidan Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

synonyms shingeki no kyojin chimi kyara gekijou tondeke kunren heidan japanese 「進撃の巨人」ちみキャラ劇場とんでけ 訓練兵団 specials included in bddvdshingeki no kyojin picture drama,xem phim shingeki no kyojin picture drama,download shingeki no kyojin picture drama,xem online shingeki no kyojin picture drama hd,xem shingeki no kyojin picture drama nhanh,tai phim shingeki no kyojin picture drama,chimi kyara gekijou,tondeke kunren heidan,xem phim chimi kyara gekijou,tondeke kunren heidan,download chimi kyara gekijou,tondeke kunren heidan,xem online chimi kyara gekijou,tondeke kunren heidan hd,xem chimi kyara gekijou,tondeke kunren heidan nhanh,tai phim chimi kyara gekijou,tondeke kunren heidan