Gatchaman Crowds Chiến Binh Gatchaman

Gatchaman Crowds Chiến Binh GatchamanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+sp/12)

Xung quanh 180000 cư dân sống tại Thành phố Tachikawa, “thủ phủ thứ 2” của Tokyo là “Gatchaman” – những chiến binh chiến đấu trong các bộ giáp đặc biệt được cung cấp năng lượng bởi “NOTE”, một dạng năng lượng siêu nhiên tồn tại trong cuộc sống.

Bullbuster ブルバスター

Bullbuster ブルバスターViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/12)

Một kỹ sư trẻ, Tetsurou Okino, được chuyển đến một công ty tiêu diệt sâu bọ tên là Hato Industries cùng với robot Bullbuster mới do chính anh phát triển. Ở đó, Hato Industries, một công ty nhỏ có ít tiền và chủ tịch Tajima của nó đang chống lại một sinh vật bí ẩn.

Gilgamesh ギルガメッシュ

Gilgamesh ギルガメッシュViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Vị vua nửa xứ Uruk, Gilgamesh, được coi là một huyền thoại huyền thoại ... cho đến khi ngôi mộ hùng vĩ của ông được phát hiện ở Trung Đông. Mật mã hoàng gia này đã thu hút các nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới đến vùng đất, và với điều đó đã được công nhận danh tiếng của họ. Trong một nỗ lực chung, họ đã xây dựng Cổng Trời để theo đuổi sự tiến bộ của kiến ​​thức con người.

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth Unit

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth UnitViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

bối cảnh một đất nước trong tương lai không xa, hoạt động địa chất đã khiến trung tâm Tokyo rung chuyển dữ dội, khiến cho một phần thành phố bị chôn vùi trong đất cát.Chính hiện tượng này buộc con người trong thế giới thời bấy giờ phải sử dụng đến một phát minh khoa học là bộ giáp ngoài-khung xương bọc thép siêu mạnh mang tên “Willware” được phát triển để hỗ trợ cùng với các nỗ lực tái thiết.

Xem Phim Shy - シャイ Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngay khi hành tinh này tiến gần đến thế chiến thứ ba những cá nhân có siêu năng lực đã xuất hiện từ khắp nơi trên thế giới để duy trì hòa bình họ trở thành biểu tượng của quốc gia mình nỗ lực hạn chế tội phạm và đưa những kẻ ác ra trước công lýshy,xem phim shy,download shy,xem online shy hd,xem shy nhanh,tai phim shy,シャイ,xem phim シャイ,download シャイ,xem online シャイ hd,xem シャイ nhanh,tai phim シャイ