Bảy Người Đẹp Seven Beauties

Bảy Người Đẹp Seven BeautiesViệt Sub Năm: 1975

Tại mùa giải Oscar lần thứ 49 (1977), điện ảnh Ý lại ghi điểm khi bộ phim Seven Beauties – Pasqualino Settebellezze (Bảy Người Đẹp) có được được 4 đề cử Oscar, bao gồm Phim nói tiếng nước ngoài, Đạo diễn và Kịch bản xuất sắc và Nam diễn viên chính xuất sắc cho Giancarlo Giannini.

Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of Conquerors.Diễn Viên: Geng Le,Li Xiaoran,Yu Shaoqun,Zhao Youliang

Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of ConquerorsThuyết Minh Năm: 2013

bộ phim được thực hiện do đạo diễn Wang Ping, với sự tham gia của các diễn viên - Geng Le, Li Xiaoran, Yu Shaoqun, Zhao Youliang, được phát hành bởi hãng sản xuất phim V. Creations vào năm 2013. Bộ phim Tàn chiến kể về lịch sử hào nhoáng của Thành Cát Tư Hãn, vua của các vua và Câu chuyện của một linh mục người đã thuyết phục Thành Cát Tư Hãn đang ở đỉnh cao quyền lực từ bỏ chiến tranh, mang lại hòa bình cho nhân dân.

Vị Khách Khiêu Tình Curiosa.Diễn Viên: Geng Le,Li Xiaoran,Yu Shaoqun,Zhao Youliang

Vị Khách Khiêu Tình CuriosaViệt Sub Năm: 2019

Để trả hết nợ cho cha, Marie de Heredia kết hôn với nhà thơ Henri de Regnier, nhưng đó là Pierre Louÿs, người mà cô yêu, một nhà thơ cũng là một người khiêu dâm và là một du khách tuyệt vời.

Tận Tâm Devotion.Diễn Viên: Geng Le,Li Xiaoran,Yu Shaoqun,Zhao Youliang

Tận Tâm DevotionThuyết Minh Năm: 2022

một sử thi chiến tranh trên không dựa trên cuốn sách cùng tên, kể về câu chuyện có thật đầy đau khổ của hai phi công chiến đấu ưu tú của Hải quân Hoa Kỳ trong Chiến tranh Triều Tiên.

Xem Phim Sĩ Quan Ottoman - The Ottoman Lieutenant Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ xinh đẹp với ý chí mạnh mẽ chán nản với những chuyện thiếu công bằng diễn ra tại quê nhà quyết định rời bỏ hoa kỳ sau khi gặp jude một bác sĩ người mỹ đang thực hiện nhiệm vụ y tế tại đế chế ottoman đó là một thế giới mới nguy hiểm đang có nguy cơ sa vào thế chiến thứ nhấtsĩ quan ottoman,xem phim sĩ quan ottoman,download sĩ quan ottoman,xem online sĩ quan ottoman hd,xem sĩ quan ottoman nhanh,tai phim sĩ quan ottoman,the ottoman lieutenant,xem phim the ottoman lieutenant,download the ottoman lieutenant,xem online the ottoman lieutenant hd,xem the ottoman lieutenant nhanh,tai phim the ottoman lieutenant