Trang Sách Ma Lực Inkheart.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Trang Sách Ma Lực InkheartViệt Sub Năm: 2008

Mortimer Folchart (Brendan Fraser) và cô con gái Meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu Âu, với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn “Trang sách ma lực”. Rất ít người biết rằng Mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt: giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thực.

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must Die.Diễn Viên: Jason Trost,Lucas Till,James Remar

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must DieViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh bốn siêu anh hùng - Charge (Jason Trost), Cutthroat (Lucas Till), The Wall (Lee Valmassy) và Shadow (Sophie Merkley) - bị tước hết sức mạnh bởi kẻ thù không đội trời chung (James Remar). Các siêu anh hùng này bị đẩy vào hàng loạt thử thách dữ dội để ngăn chặn thế giới khỏi cảnh sụp đổ.

Quý Cô Mạng Nhện Madame Web.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Sota Aoyama,Shunji Fujimura

Quý Cô Mạng Nhện Madame WebThuyết Minh Năm: 2024

Cassandra Webb là một nhân viên y tế của thành phố New York, người bắt đầu có dấu hiệu thấu thị. Bị buộc phải thách thức những tiết lộ về quá khứ của mình, cô cần bảo vệ ba cô gái trẻ khỏi kẻ thù nguy hiểm đang muốn tiêu diệt họ.

Xem Phim Siêu Anh Hùng - Shazam Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tất cả chúng ta đều là người hùng vấn đề ở chỗ chúng ta phải biết cách phát huy năng lực của mình trong trường hợp của bill batson angel với sự giúp đỡ của một phù thủy cổ xưa chỉ cần nói lớn từ “shazam” là đứa trẻ 14 tuổi này có thể biến thành siêu anh hùng shazam trưởng thành levi nhưng bên trong thân hình như một vị thần đó vẫn là trái tim của một đứa trẻsiêu anh hùng,xem phim siêu anh hùng,download siêu anh hùng,xem online siêu anh hùng hd,xem siêu anh hùng nhanh,tai phim siêu anh hùng,shazam,xem phim shazam,download shazam,xem online shazam hd,xem shazam nhanh,tai phim shazam,zachary levi,michelle borth,mark strong